Huỳnh Anh là ai?

Hot boy Huỳnh Anh sinh ngày 28-1-1992 tại Thành phố Hà Nội.

Tiếu sử, sự nghiệp của ca sĩ Huỳnh Anh

Gia đình của Huỳnh Anh gồm có: Bà Huỳnh Ánh Tuyết, Ba ( Lê Ngọc Huỳnh ), Mẹ ( Mã Nơi gốc China ), em gái ( Lê Hồng Anh a.k.a Zeniez )

5huynh-anh-la-ai-1-phunutodayvn-2102.jpg

Huỳnh Anh sở hữu 1m78, một gương mặt đẹp được so sánh với “boy Hàn” nhưng ít ai biết chàng trai này từng là một vận động viên taekwondo, giành được rất nhiều huy chương. 

Huỳnh Anh đã từng là sinh viên năm thứ nhất khoa Thanh nhạc CĐ Văn hóa nghệ thuật Quân đội Hà Nội. Anh từng tham gia vào một số bộ phim điện ảnh như: Bi, đừng sợ (đạo diễn Phan Đăng Di), Dành cho tháng 6 (đạo diễn Nguyễn Hữu Tuấn)… như là: Cầu vồng tình yêu(đạo diễn Trọng Trinh), Bộ tứ 10A8 (đạo diễn Hoàng Điệp) và còn có một số spot quảng cáo của PG Bank và Yamaha Việt Nam.

Năm 17 tuổi, Huỳnh Anh đã chính thức bắt đầu sự nghiệp diễn xuất chuyên nghiệp cùng với vai thứ chính trong Bi, đừng sợ – dự án điện ảnh đầu tay của một đạo diễn, biên kịch Phan Đăng Di, cũng chính là tác giả của kịch bản phim Chơi Vơi.

5huynh-anh-la-ai-2-phunutodayvn-2102.jpg

Trong bộ phim có rất nhiều triển vọng tới với Cannes vào năm tới, Huỳnh Anh đã đóng vai một cậu học sinh cấp ba, có vẻ đẹp thiên thần đã làm gợi lên những rung động của của một người cô gái quá lứa cũng có mối quan hệ đặc biệt với cậu, một vai diễn kiệm lời tuy nhiên không dễ gì thể hiện….Đẹp trai, hát hay, và đang đứng trước một loạt những cơ hội lớn trong đời…

Đã từng tham gia những bộ phim :

Bi, đừng sợ ( Điện Ảnh ) – Đạo diễn Phan Đăng Di

Bộ tứ 10a8 ( Sitcom )- Đạo diễn Hoàng Điệp

/* load placement: phunutoday_inread-video, for account: Phunutoday, site: phunutoday.vn, size: 1x1 - video */ var _avlVar = _avlVar || []; _avlVar.push(["77a94f1221684e329110def4d55fe448"]); var _avlHost = (document.location.protocol == 'https:') ? 'https://sslstatic.yomedia.vn' : 'http://static.yomedia.vn'; document.write(''+'IPT>');

Trái tim kiêu hãnh – đạo diễn Quốc Tuấn.

Hoa phượng trắng – Đạo diễn Lưu Trọng Hà.

Thế mới là Kim – Smart Media.

Cầu Vồng tình yêu ( truyền hình ) – Đạo diễn Trọng Trinh

Dành cho tháng 6– Đạo diễn Nguyễn Hữu Tuấn.

Thiên Sứ 99 – Đạo diễn Nguyễn Minh Cao

Và nhiều bộ phim khác

Giải thưởng anh nhận được:

Tốt nghiệp diễn viên loại giỏi của công ty đào tạo diễn viên điện ảnh – truyền hình MTSvietnam của diễn viên điện ảnh Minh Tiệp.

Huy chương bạc, 2 Huy chương Vàng – Giải Taekwondo 3 miền Bắc Trung Nam

1 Huy chương Vàng – Giải Taekwondo toàn quốc.

3 Huy chương Vàng, 3 Huy chương bạc – Giải Taekwondo Hà Nội ở rộng.

1 Huy chương bạc – Giải giao hữu đội tuyển Đà Nẵng

Nguồn - phunutoday

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022