Cách đây không lâu, Thu Thủy công khai chuyện ly hôn trong nước mắt. Tình yêu 17 năm của cô với ông xã chính thức kết thúc từ hơn nửa năm trước. Nói về chồng cũ, Thu Thủy chia sẻ rằng cô vẫn còn thương rất nhiều, dẫu anh lạnh lùng, hờ hững không quan tâm, không yêu cô như trước, nữ ca sĩ vẫn chấp nhận. Sau thời gian dài, Thu Thủy đã cố gắng vượt qua nỗi buồn cùng những khó khăn để chăm sóc cho cậu con trai. Cô bắt đầu trở lại với những dự án âm nhạc.

thu-thuy-sau-ly-hon-chong-dai-gia-1-2248.jpg

Mới đây, Thu Thuỷ đã có những chia sẻ về cuộc sống của bà mẹ đơn thân: "Tôi không ngờ cuộc sống của bà mẹ đơn thân lại vui như vậy. Tôi thấy thật may mắn khi dám đối diện với sự bất hạnh của mình trong hôn nhân, để bây giờ tôi được tự do. Tôi nhận ra nhiều điều trong cuộc sống không phải mình gắng gượng giữ gìn sẽ tốt đẹp, phải biết buông bỏ đúng lúc. Bây giờ tôi nuôi con một mình rất khỏe, thấy hạnh phúc hơn thời gian sống bên chồng cũ".

Khi được hỏi về cậu con trai thích nghi như thế nào khi cuộc sống thiếu vắng bố, Thu Thủy xúc động chia sẻ: "Thú thật hiện tại bé cũng không nhớ đến bố, không nhắc gì về anh ấy. Tôi thấy may mắn khi không phải trả lời những câu hỏi thắc mắc của con trai về bố nó. Tôi nghĩ sau này khi lớn lên hiểu được chuyện, bé sẽ có một chút tổn thương. Tuy nhiên, tôi hy vọng con trai thông cảm khi biết tôi cố gắng nuôi dưỡng bé như thế nào".

thu-thuy-sau-ly-hon-chong-dai-gia-3-2248.jpg

Đáng chú ý hơn cả, Thu Thủy cũng bật mí thêm: "Khi tôi bế con ra đi, tôi không có tài sản. Tôi làm lại từ đầu và may mắn công việc thuận lợi. của tôi không thấp hơn mà thậm chí nhiều hơn so với trước. Tôi thoải mái nuôi con với số tiền kiếm được. Tôi cũng không nhận hỗ trợ tài chính từ chồng cũ. Tôi biết công việc kinh doanh của anh ấy đang gặp khó khăn".

Không những thế, Thu Thủy còn tiết lộ từng muốn tự tử: "Trong giai đoạn đó, tôi từng nghĩ đến việc ôm con tự tử. Nếu như lúc đó tôi không tỉnh táo thì không biết chuyện gì xảy ra nữa".

thu-thuy-sau-ly-hon-chong-dai-gia-4-2248.jpg

Vào cuối tháng 11/2017, Thu Thủy chính thức công khai chuyện cô đã ly hôn chồng đại gia. Thu Thủy kể vợ chồng cô không tìm được tiếng nói chung trong hôn nhân. Thu Thủy vẫn cố gắng vun đắp hôn nhân bằng cách hạn chế công việc, tập trung ở nhà lo cho chồng con. Ngược lại, anh lại không thiết tha với gia đình. Thu Thủy kể chồng thường xuyên vắng nhà, có khi đi đến 5h sáng mới về.

thu-thuy-sau-ly-hon-chong-dai-gia-2-2249.jpg

Khi vợ chồng chia tay, Thu Thủy một mình nuôi con trai. Nói về trách nhiệm với con của chồng, cô khóc: "Tôi nghĩ hết tình thì còn nghĩa. Tôi chỉ mong anh có sự quan tâm đến con, cuối tuần đưa con đi chơi, gặp con nhưng đối với anh điều đó quá khó khăn. Dường như anh không muốn vướng bận. Anh chỉ muốn sống một mình thì phải".

Nói về thời gian khá dài ở bên nhau, Thu Thủy nói 17 năm qua cô chưa biết độc thân là gì, còn ngày hôm nay coi như mình nghỉ yêu. 

Xem thêm:

1. 

2. 

3. 

Nguồn - phunutoday

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022