Sau một thời gian dài bí mật hẹn hò, cuối cùng Cường Đô la và Đàm Thu Trang cũng tự tin khoe với người hâm mộ chuyện tình cảm của mình. Thậm chí, cả hai còn công khai đính hôn trên trang Facebook cá nhân. Cường Đô la và Đàm Thu Trang đã ra mắt gia đình của nhau.

dam-thu-trang-cuong-do-la-5-1813.jpg

Mới đây, Cường Đô la và Đàm Thu Trang đã cùng nhau lên đường ra Hà Nội để gặp những người bạn có cùng đam mê với siêu xe. Cô ngồi cạnh anh trên chiếc Porsche GT3 RS di chuyển từ Hà Nội lên Lào Cai.

dam-thu-trang-cuong-do-la-7-1813.jpg

Đàm Thu Trang còn chia sẻ khoảnh khắc đáng nhớ này trên trang cá nhân. Đây là năm đầu tiên, Cường Đô La xuất hiện cùng người yêu tại tại trong suốt 7 năm qua. Anh và cô sẽ có chuyến đi dài 1.500 km với điểm dừng chân cuối cùng tại Đà Nẵng.

dam-thu-trang-cuong-do-la-3-1813.jpg

Xe của Đàm Thu Trang và Cường Đô la (Ảnh: )

Trên trang cá nhân, ở phần bình luận, nhiều bạn bè của Cường Đô La và Đàm Thu Trang gửi lời chúc mừng hạnh phúc đến cặp đôi. Từng hẹn hò không ít người đẹp, Cường Đô La được cho là nghiêm túc khi đến với Đàm Thu Trang. Trước đó, anh sớm để trạng thái “đã đính hôn” trên trang Facebook. Vả lại, có lẽ Đàm Thu Trang cũng có chung sở thích với đại gia phố núi nên mới khiến Cường Đô la 'dính như sam' như vậy.

dam-thu-trang-cuong-do-la-6-1814.jpg

Không chỉ có Cường Đô la và Đàm Thu Trang mà vợ chồng Tuấn Hưng cũng gia nhập chuyến đi phượt bằng từ Hà Nội lên Sa Pa (Lào Cai). Trên facebook cá nhân, Tuấn Hưng đã khoe một loạt xếp thành hàng dài ở Hà Nội trong đó có của Cường Đô la. Nam ca sĩ điều khiển chiếc Ferrari 488 GTB màu đỏ quen thuộc.

dam-thu-trang-cuong-do-la-4-1814.jpg

Dàn di chuyển lên Lào Cai.

"Đây là trải nghiệm thú vị với hai vợ chồng tôi. Hai vợ chồng từng du lịch nhiều nước nhưng chưa bao giờ lái xe đường trường đến vậy. Chuyến đi chắc chắn để lại nhiều kỷ niệm dành cho những người cùng chung đam mê", Tuấn Hưng chia sẻ.

Xem thêm:

1. 

2. 

3. 

Nguồn - phunutoday

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022