Sau gần 30 ngày nỗ lực thể hiện bản thân, Hương Giang Idol đã giành danh hiệu 2018. Sau thành tích này, người đẹp chia sẻ cảm thấy "vẫn như như giấc mơ, thực sự đến giờ phút này tôi vẫn chưa tin được mình đã trở thành Miss International Queen 2018".

huong-giang-idol-dang-quang-hoa-hau-chuyen-gioi-3-2252.jpg

Khi nói về việc gọi với danh hiệu gì sau đăng quang, cô nói: "Cũng như đã trả lời trước đây, tôi mong mình sẽ được gọi đúng với danh xưng phù hợp tuỳ vào những nơi mà tôi bước đến. Ví dụ khi biểu diễn trên các sân khấu ca nhạc, tôi sẽ rất biết ơn khi khán giả vẫn yêu quý và giới thiệu mình là ca sĩ Hương Giang. Còn khi tham gia các sự kiện với cương vị là một người đẹp, có thể gọi tôi là người đẹp, Hoa hậu hay thậm chí chỉ là Hương Giang nếu cảm thấy phù hợp.

Tôi không đặt nặng chuyện phải gọi mình là gì, chỉ cần nó phù hợp với từng hoàn cảnh xuất hiện là được".

Bên cạnh đó, người đẹp cũng chia sẻ về chuyện các thí sinh ganh ghét nhau tại cuộc thi Quốc tế 2018. Hương Giang tiết lộ: "Mọi người vẫn thuờng nói ở bất cứ một sân chơi nào cũng có những chuyện ganh đua xấu, chèn ép… nhưng có lẽ là may mắn nên tôi không gặp phải những chuyện quá kinh khủng. Có một số chuyện nhỏ cũng chỉ là hiểu lầm nên chúng tôi nhanh chóng giải quyết và cùng nhau tập trung cho các phần thi".

huong-giang-idol-dang-quang-hoa-hau-chuyen-gioi-1-2253.jpg

Không những thế, Hương Giang còn nhận xét về các thí sinh tham gia cuộc thi. "28 thí sinh năm nay đều rất đáng yêu và tràn đầy năng lượng, có quyết tâm cao để chinh phục ngôi vị cao nhất. Trong suốt cuộc thi tôi khá thân với Yoshi của nước chủ nhà, ngoài ra còn có người đẹp của Australia, bạn cùng phòng của tôi là người đẹp Argentina… Nói chung tôi và 27 thí sinh còn lại đều giữ mối quan hệ tốt đẹp với nhau", Hương Giang trải lòng.

huong-giang-idol-dang-quang-hoa-hau-chuyen-gioi-2-2253.jpg

Tối 9/3, chung kết Miss International Queen 2018 (Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018) diễn ra tại Pattaya (Thái Lan). Đêm chung kết được phát trực tiếp trên kênh GMM25 của Thái Lan. Vượt qua 27 thí sinh chuyển giới đến từ các quốc gia, Hương Giang Idol chính thức trở thành tân Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018.

Hương Giang Idol là đại diện của Việt Nam tại cuộc thi sắc đẹp dành cho người chuyển giới năm nay. Trước đêm chung kết, cô đã đạt giải Tài năng nhờ tiết mục hát và nhảy Hush Hush tại hôm thi bán kết.

Xem thêm:

1. 

2. 

3. 

Nguồn - phunutoday

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022