Mới đây, tại chương trình Vô lăng tình yêu, Trấn Thành đã đề nghị các nghệ sĩ tham gia phải trả lời những câu hỏi thẳng thắn do những người khác đặt ra.

Dương Triệu Vũ: "Tôi nói thật, tôi phải có đến 6 cuộc tình sâu đậm"

Diễn viên Khả Như thấy vậy liền hỏi ngay Dương Triệu Vũ: "Theo sự tư vấn của anh Trấn Thành, tôi muốn hỏi anh Dương Triệu Vũ rằng, mối tình sâu đậm nhất của anh kéo dài bao nhiêu năm và chia tay vì lí do gì?".

s2-16069001352511650338109.png

Dương Triệu Vũ thú nhận: "Tôi nói thật, tôi phải có đến 6 cuộc tình sâu đậm. Trong đó, tình đầu bao giờ cũng là cuộc tình ý nghĩa nhất, để lại trong tôi nhiều cảm xúc, kỉ niệm nhất. Cuộc tình này kéo dài đến 15 năm trời".

Lời thú nhận của Dương Triệu Vũ khiến Khả Như phải ngạc nhiên thốt lên: "Anh có lộn giữa cuộc tình với cuộc gọi không anh Dương Triệu Vũ? Tôi đang ảnh hỏi anh về cuộc tình sâu đậm chứ không phải cuộc gọi sâu đậm nhé".

Diễn viên Sam cũng nói: "Trời ơi, bằng nửa tuổi của em luôn".

Trấn Thành nghe Sam nói vậy liền ngắt lời Dương Triệu Vũ để mắng đàn em: "Tôi xin ngắt lời Dương Triệu Vũ để tôi chửi con Sam này một cái. Mày điên rồi! Tức dễ sợ, giận kinh khủng!

Mày làm chương trình này thành chợ búa mất rồi, không còn là con người nữa. Nói vậy khác nào nói Dương Triệu Vũ đã già lắm rồi, không tinh tế gì hết".

s3-1606900135306477154851-16069001866522069264419.png

Sam: Tôi bị người đàn ông đó lừa 1 căn nhà, 1 chiếc xe và rất nhiều tiền, không còn đồng nào

Bị Trấn Thành ngắt lời, Dương Triệu Vũ không kể nữa mà quay sang đá xoáy đàn em: "Không sao, tôi rất tự hào về tuổi tác của tôi. Ít ra tuổi tôi già nhưng mặt tôi không già như Trấn Thành".

Tiếp đó, anh hỏi Sam: "Sự lừa dối nào với Sam là kinh khủng nhất, khiến bạn hận thù dữ dội nhất?".

Đến lúc này, Sam mới nghẹn ngào tiết lộ câu chuyện bị lừa tình, lừa tiền của mình:

"Trong tình yêu, tôi bị lừa rất nhiều. Nói ra thì không ai tin nhưng tôi yêu ai cũng bị lừa, đa phần các mối tình đều để lại cho tôi một cú lừa. Đó là sự trắc trở trong đường tình duyên của tôi.

Tôi không hiểu sao nhưng tôi dễ tin người và hay bị lừa lắm. Với lại, cái mặt tôi nhìn cũng ngu ngơ, dễ lừa nữa.

Mà nói thế cũng không đúng. Bình thường tôi rất khó tin người nhưng một khi đã yêu ai, thương ai thì sẽ tin hết lòng người đó, tin sống chết thì thôi, ai nói gì ở ngoài cũng không tin, chỉ tin một người đó.

s1-16069001348692019266933.png

Chính vì thế nên tôi bị lừa tình nhiều lắm rồi. Tôi đau lắm nhưng chỉ đau lúc đó thôi, xong rồi cũng hết. Tôi là kiểu đau nhiều nhưng qua thời gian mà có mối tình khác lấp đầy vào thì cũng nguôi ngoai, quên được nỗi đau đó.

Tuy nhiên, vẫn có những cú lừa để lại hậu quả về lâu về dài, đó là bị lừa tiền. Tôi bị một người đàn ông lừa mất cả tiền lẫn nhà. Tôi phải mất rất lâu mới giải quyết được hậu quả.

Cụ thể, tôi bị người đàn ông đó lừa mất một căn nhà, một chiếc xe và một đống tiền. Tôi phải đi vay mượn ngân hàng tùm lum hết, không còn đồng nào trong người, phải đi mua nhà trả góp".

Trấn Thành nghe xong cũng xúc động nói: "Tôi chính là người từng phải chứng kiến nhiều cuộc đổ vỡ, gục ngã của Sam. Những lúc đó nhìn Sam tội lắm vì nó không có khả năng chống đỡ tốt như người khác".

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022