Chưa đầy 1 tháng sinh mổ, Hồ Ngọc Hà đã tái xuất với công việc kinh doanh. Hình ảnh nữ ca sĩ lên công ty vào sáng 1/12 nhận được rất nhiều sự chú ý. 

ho-ngoc-ha-04.jpgho-ngoc-ha-05.jpgHồ Ngọc Hà đi làm dù sinh con chưa đầy 1 tháng.

Bên cạnh những lời khen vóc dáng thon thả, nữ ca sĩ nhận được khá nhiều sự góp ý vì đi làm trong thời gian ở cữ. Theo một số khán giả, cặp nhóc tỳ Leon - Lisa còn quá nhỏ, rất cần hơi ấm của mẹ. 

"Hồ Ngọc Hà rất tuyệt vời, người của công chúng và người của công việc, nhưng nên gần 2 con nhỏ cho có hơi ấm của mẹ truyền sang. Vậy 2 bé mới khỏe em à", một tài khoản nhắn nhủ. 

Người khác cùng quan điểm: "Với cuộc sống và tính cách của Hà thì khó bị trầm cảm, nên theo cô, Hà nên nghỉ ở nhà ít nhất 3 tháng (nhanh lắm) để con (tận 2 bé) luôn được gần hơi ấm của người mẹ. Điều này tốt cho cả mẹ và con đấy". 

"Nhớ giữ gìn sức khỏe em ơi, kẻo sau này có tuổi toàn cơ thể đau nhức"; "Không chủ quan với sức khỏe nhé Hà, phụ nữ mới sinh như con tôm lột. Cháu phải hiểu tại sao phụ nữ sau sinh được nhà nước cho nghỉ 6 tháng thai sản, vì đó là thời gian người phụ nữ được phục hồi sức khỏe và chăm sóc em bé"..., một số bình luận khác.

ho-ngoc-ha-03.jpgViệc đi làm quá sớm sau sinh khiến Hồ Ngọc Hà bị nhắc nhở.

Đọc được những bình luận này, đích thân nữ ca sĩ đã lên tiếng phản hồi. Cô cho rằng mình đã có 1 tháng tận hưởng, nếu nghỉ thêm sợ trầm cảm vì không phải tuýp người có thể ngồi yên.

"Em đi làm nhưng không phải cả ngày, cũng không phải cả tuần nên cũng không quá vất vả. Hơn nữa em có người giúp đỡ ở nhà, nên em cân bằng được mọi thứ rất ổn bây giờ", Hồ Ngọc Hà cho hay.

ho-ngoc-ha-04---Copy-1.jpgPhản ứng của nữ ca sĩ trước những lời nhắc nhở.

Ngày 4/11 vừa qua, Hồ Ngọc Hà hạ sinh 2 nhóc tỳ cho người tình Kim Lý, đặt tên là Leon (bé trai) và Lisa (bé gái).

Sau ca sinh nở, nữ ca sĩ nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon gọn, thậm chí tự tin quay clip bán hàng online với nhan sắc rạng rỡ.

Mặc dù đã từng bước trở lại công việc kinh doanh, song "nữ hoàng giải trí" chưa công khai kế hoạch tái xuất với nghệ thuật. 

ho-ngoc-ha-05---Copy-1.jpgho-ngoc-ha-06.jpgTổ ấm của Kim Lý - Hà Hồ.

ho-ngoc-ha-ava-1.jpg?width=150Sao Việt
Sự thật về bức ảnh bị nghi sống ảo của Hồ Ngọc Hà

Bối Theo Vietnamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022