"Tôi ham chơi như vậy cũng đủ rồi. Giờ tôi muốn có một đứa con của riêng mình vì tôi rất thích trẻ con", nam ca sĩ tâm sự.

Nói về hình mẫu lý tưởng, nghệ sĩ cho biết anh mong "một nửa" của mình không hoạt động trong showbiz và không có tính hay ghen tuông vì "tôi là nghệ sĩ, ra ngoài bao nhiêu người vây quanh mà ghen là hỏng hết". Quang Lê tâm sự, anh không nghĩ đẹp là tiêu chí quan trọng nhất khi tìm bạn đời bởi với anh, nhiều người có thể không đẹp nhưng vẫn tạo được thiện cảm và khiến người khác muốn tiếp cận.

Quang-Le-1789-1545296728.jpg

Quang Lê trong một chương trình ca nhạc hồi tháng 9/2016.

Quang Lê từng bị đồn yêu ca sĩ Mai Thiên Vân khi thường xuyên sánh đôi và tình tứ trên sân khấu. Mai Thiên Vân có lúc thổ lộ, cô thực sự thương Quang Lê không chỉ trên sân khấu mà còn ở đời thật. Cô đùa với anh rằng: "Nếu anh không ham chơi thì em lấy anh luôn". Quang Lê cũng từng "nửa đùa nửa thật" với fan rằng anh sẽ về quê của Mai Thiên Vân ở Bến Tre để hỏi cưới. Dù vậy, cả hai tới giờ vẫn chỉ là bạn bè thân thiết của nhau và Mai Thiên Vân đã tìm được bến đỗ hạnh phúc của riêng mình.

Giọng ca Về đâu mái tóc người thương thường được gọi vui là "trùm thị phi" vì rất hay vướng vào những ồn ào, tranh cãi. Quang Lê cho biết, anh không bao giờ muốn dính phải thị phi hay ganh đua với ai nhưng có lẽ tính cách quá thẳng thắn, nghĩ sao nói vậy đã vô tình khiến anh rơi vào những ồn ào. "Tôi hay vào Facebook và đọc hết những bình luận của mọi người, trong đó có cả những bình luận chửi bới nhưng tôi không hề xóa chúng. Tôi nghĩ những ý kiến cực đoan hay ném đá cũng giúp mình lớn lên". Nhớ lại thời điểm bị nhiều người "ném đá" vì bức ảnh ngồi trên xe máy cùng Phương Mỹ Chi mà không đội mũ bảo hiểm, Quang Lê cho biết đó chỉ là một sự hiểu lầm. Lúc đó, chiếc xe đậu một chỗ chứ không phải chạy trên đường như mọi người nghĩ. "Chuyện bé nhiều khi bị xé thành to nhưng từ đó, tôi cũng rút ra kinh nghiệm cần cẩn trọng hơn từ những việc nhỏ", Quang Lê nói. Nam ca sĩ khẳng định anh đã quen với môi trường showbiz nên không ôm những băn khoăn hay ấm ức vì bị hiểu lầm như trước.

minh-tuyet-quen-loi-khi-hat-bolero-voi-quang-le-1536112045_500x300.jpg
 
 
Minh Tuyết quên lời khi hát bolero với Quang Lê

Minh Tuyết quên lời khi hát bolero cùng Quang Lê

Ngày 23/12, Quang Lê sẽ hội ngộ khán giả Hà Nội trông liveshow Người tình. Đứng cùng sân khấu với anh có Minh Tuyết, Hồng Nhung, Uyên Linh và Tùng Dương. Nam ca sĩ cho biết anh khá hồi hộp vì đây là lần đầu tiên song ca cùng Minh Tuyết trên sân khấu thủ đô.

Nguyên An   |  

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022