Sau khoảng thời gian tích cực điều trị ung thư phổi, Mai Phương trở lại cuộc sống đời thường. Bên cạnh việc dùng thuốc theo chỉ dẫn của bác sĩ, nữ diễn viên Tiếng dương cầm trong đêm cũng chăm chỉ luyện tập thể dục, ăn uống theo chế độ riêng.

Khi sức khỏe ổn định, Mai Phương lấy lại năng lượng để tiếp tục cống hiến cho nghệ thuật với đam mê cháy bỏng.

mai-phuong-di-dien-sau-dieu-tri-ung-thu-09.jpg Mai Phương trong thời gian điều trị ung thư.

Mới đây, hình ảnh Mai Phương đi diễn tỉnh cùng các đồng nghiệp trong giới được một người bạn chia sẻ. Theo tiết lộ, khoảnh khắc nữ diễn viên cười rạng rỡ trong hậu trường được ghi lại khi cô đi diễn ở Mỹ Tho - Tiền Giang.

mai-phuong-di-dien-sau-dieu-tri-ung-thu-01.jpgmai-phuong-di-dien-sau-dieu-tri-ung-thu-02.jpgmai-phuong-di-dien-sau-dieu-tri-ung-thu-03.jpg Mai Phương tươi tắn đi diễn tỉnh.

Hình ảnh cho thấy thần sắc của Mai Phương đã khá hơn trước, bệnh tình cũng thuyên giảm rất nhiều. Hiện tại, nữ diễn viên dành nhiều thời gian cho con gái và theo đuổi đam mê nghệ thuật dù cơ thể vẫn chịu những di chứng, chưa hồi phục hoàn toàn.

Thời gian qua, tình hình sức khỏe của Mai Phương nhận được sự quan tâm lớn từ công chúng. Sau 25 ngày điều trị ung thư phổi tích cực, nữ diễn viên được các bác sĩ tạm thời cho xuất viện ngày 10/9, về nhà chuẩn bị cho đợt điều trị tiếp theo.

mai-phuong-di-dien-sau-dieu-tri-ung-thu-10.jpg Mai Phương ăn uống tại nhà. mai-phuong-di-dien-sau-dieu-tri-ung-thu-11.jpg Nữ diễn viên chăm chỉ tập luyện yoga nâng cao sức khỏe.

Hiện tại sức khỏe của nữ diễn viên đã ổn định. Trong lần tái khám vào cuối tháng 9 vừa qua, các bác sĩ thông báo Mai Phương đáp ứng tốt với thuốc điều trị. Dù sức khỏe còn yếu đang trong quá trình phục hồi, diễn viên họ Phan luôn giữ được tinh thần lạc quan cùng khát khao được sống để chăm sóc con gái. Ý chí và bản lĩnh của bà mẹ đơn thân khiến không ít người nể phục.

Cách đây không lâu, Mai Phương tiết lộ tế bào ung thư đã được kiểm soát, hai lá phổi đang hồi phục dần: "Dấu hiệu di căn não và xương đã không còn".

Chia sẻ về lý do sớm trở lại sân khấu, nữ diễn viên cho biết do quá đam mê nghệ thuật nên thi thoảng cô tham gia một vài show cho đỡ buồn. Dù vậy, Mai Phương vẫn chú trọng nghỉ ngơi, giữ gìn sức khỏe và thăm khám đều đặn theo hướng dẫn của bác sĩ.

mai-phuong-di-dien-sau-dieu-tri-ung-thu-04.jpgmai-phuong-di-dien-sau-dieu-tri-ung-thu-05.jpgmai-phuong-di-dien-sau-dieu-tri-ung-thu-06.jpgmai-phuong-di-dien-sau-dieu-tri-ung-thu-07.jpgmai-phuong-di-dien-sau-dieu-tri-ung-thu-08.jpg Mai Phương tận hưởng cuộc sống bên con gái.

mai-phuong-490.jpg?width=150Sao Việt
Xương giòn vì di chứng ung thư, Mai Phương khiến khán giả thót tim khi lò dò bước trên giày cao gót

Khánh An Theo Vietnamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022