Chiều ngày 19/12, Hoa hậu Hoàn vũ Catriona Gray rời Thái Lan về Philippines trên máy bay riêng của tỷ phú Chavit Singson. Cùng đi với hoa hậu là bạn trai cô - người mẫu Clint Bondad, ngài Chavit, con gái ông và một số thành viên của tổ chức Miss Universe.

1-1201.jpg

Hoa hậu bên tỷ phú Chavit Singson (bên phải) và con gái ông (váy đỏ) trước khi lên máy bay về nước.

Trên phi cơ sang trọng, Chavit đã chuẩn bị sẵn champagne và bữa tiệc thịnh soạn để chúc mừng chiến thắng của Catriona Gray. Những bức ảnh nâng ly ăn mừng được con gái tỷ phú chia sẻ trên mạng xã hội. Chavit Singson là doanh nhân nổi tiếng ở Philippines, từng giữ chức Thống đốc tỉnh Ilocos Sur kiêm cố vấn an ninh Chính phủ. Ông là người tài trợ và có công lớn đưa Miss Universe về Philippines tổ chức vào tháng 1/2017.

2-1201.jpg

Catriona nâng ly cùng Chavit Singson trên phi cơ riêng của ông.

Trở về nước, tân hoa hậu mặc vest trắng giản dị, trang điểm nhẹ nhàng. Bị cả "rừng" người bao vây, xô đẩy ở sân bay nhưng Catriona Gray không hề tỏ ra mệt mỏi mà luôn nở nụ cười rạng rỡ và vẫy tay chào người hâm mộ. Bạn trai cô đi phía trước mở lối để hoa hậu vào sân bay an toàn. Catriona Gray và người mẫu Đức Clint Bondad đã hẹn hò vài năm nay.

Tân Hoa hậu Hoàn vũ sẽ rất bận rộn với lịch trình chào mừng, họp báo và từ thiện vào những ngày tới. Sau khi hoàn thành những sự kiện ở quê nhà, Catriona sẽ tới New York (Mỹ) - trụ sở của tổ chức Miss Universe để đảm nhiệm sứ mệnh của một hoa hậu hoàn vũ. Cô được cấp cho một căn hộ sang trọng tại New York trong một năm đương nhiệm.

3-1202.jpg

Catriona mặc giản dị, rạng rỡ chào khán giả quê nhà khi bước ra từ máy bay.

Xuất sắc lọt vào top 5 của Miss Universe 2018, H’Hen Niê trở thành tâm điểm chú ý không kém cạnh tân Hoa hậu hoàn vũ 2018. Nhận được sự quan tâm rất lớn từ truyền thông trong nước và quốc tế, những hình ảnh giản dị và hành trình truyền cảm hứng của cô gái Ê – Đê nhận được hiệu ứng khá cao tại cuộc thi.

12-1202.png

Vừa đáp sân bay từ Thái Lan trở về Việt Nam, H’Hen Niê gần gũi trong trang phục truyền thống của dân tộc mình. Đặc biệt cô nàng còn cầm trên tay chiếc bánh mì, biểu tượng giúp cô lọt top 10 trang phục dân tộc đẹp nhất tại Miss Universe 2018.

13-1203.png

Top 5 Miss Universe 2018 cầm bánh mì vẫy chào khán giả của mình.

14-1203.png

H'Hen Niê bật khóc trong ngày trở về.

5-1206.jpg

Trong đêm gala trao giải Ngôi sao của năm 2018 vào tối 19/12 tại White Palce, TP HCM, H'Hen Niê đã không giấu được niềm hạnh phúc khi chiến thắng ở hạng mục Ngôi sao vì cộng đồng. Cô vượt qua 3 ứng viên khác gồm Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, Hoa hậu chuyển giới Hương Giang và vũ công Phạm Lịch với số điểm áp đảo từ Hội đồng thẩm định cùng số phiếu bình chọn của khán giả.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022