Mới đây, trên trang Facebook cá nhân của mình, Đàm Thu Trang đã khiến dân tình vô cùng thích thú khi khoe hình ảnh chiếc bánh đầy đủ hình thù do chính tay mình làm. Cô viết: "Nguyên 1 sở thú luôn".

1-1058.jpg

Đàm Thu Trang hào hứng khoe thành quả của mình trên trang cá nhân.

Có thế thấy, bạn gái Cường Đô La rất thích làm bánh và đây không phải lần đầu cô khoe thành quả của mình. Với sự khóe tay, tỉ mỉ này chắc chắn Đàm Thu Trang sẽ ghi điểm tuyệt đối trong mắt người ấy của mình. Nhiều người đoán rằng, nhờ tài nữ công gia chánh này mà Đàm Thu Trang đã giữ chân được Cường Đô La, khiến anh yêu lấy yêu để và muốn cưới làm vợ.

2-1100.jpg 3-1100.jpg 4-1100.jpg 6-1100.jpg

Đàm Thu Trang khéo tay thế này thì giữ chân được Cường Đô La là chuyện đương nhiên.

Đàm Thu Trang từng được nhiều người biết đến khi đạt các thành tích như: Thí sinh được yêu thích nhất Miss Teen 2008, Hoa khôi xứ Lạng 2010, Top 6 Vietnam’s Next Top Model 2010, Top 20 Hoa hậu Việt Nam 2012… Sau này, khi lấn sân sang con đường ca hát và người mẫu, Đàm Thu Trang không gây được tiếng vang lớn.

Từ tháng 08/2017, thông tin chân dài sinh năm 1989 đang hẹn hò với Cường Đô la - chồng cũ ca sĩ Hồ Ngọc Hà được bàn ra tán vào trên mạng xã hội, cái tên Đàm Thu Trang mới được "hâm nóng" trở lại.

Hiện tại, Đàm Thu Trang không còn là một nghệ sĩ trẻ chật vật tìm kiếm vị trí trong showbiz Việt. Cô đang có cuộc sống giàu có, dư giả nhiều người phải ao ước. Đặc biệt, mối tình của Đàm Thu Trang với chồng cũ Hồ Ngọc Hà khiến nhiều người phải ghen tị.

10-1102.jpg

Cường Đô La đến với Đàm Thu Trang sau khi chia tay Hạ Vi.

Vào tháng 7/2017, Hạ Vi xác nhận chia tay Cường Đô La sau hai năm hẹn hò. Giữa tháng 7/2017, có nghi vấn Đàm Thu Trang là bạn gái mới của Quốc Cường. Những bằng chứng được cư dân mạng đưa ra đó là sự tương tác thường xuyên của doanh nhân sinh năm 1982 và chân dài Lạng Sơn trên mạng xã hội. Cư dân mạng còn nhận ra Đàm Thu Trang từng ngồi trong xe Cường Đô La vì sự tương đồng nội thất giữa các góc ảnh. Mặc dư luận nghi ngờ, hai người đều không lên tiếng phản hồi. 

Hai tháng sau tin đồn hẹn hò, vào ngày 23/9/2017, Cường Đô La và Đàm Thu Trang đồng loạt chia sẻ trạng thái "đã đính hôn". Dù không xác nhận chính thức nhưng bạn bè hai người nhanh chóng gửi lời chúc mừng, ngỏ lời "để sẵn bụng chờ dự tiệc cưới". Việc doanh nhân Quốc Cường yêu ai là chuyện không mới nhưng hành động đăng "đã đính hôn" lại là hiếm có. 

9-1101.jpg

Sau công khai tình cảm, Đàm Thu Trang và Cường Đô La thường chia sẻ ảnh bên nhau.

Sau đó không lâu, cả hai đã nhanh chóng công khai tình cảm của mình và thường xuyên đăng những hình ảnh thân mật, những lời có cánh dành cho nhau. Cho tới hiện tại, cặp đôi vẫn luôn hạnh phúc như thuở mới yêu. Vì thế, người hâm mộ tin chắc rằng, không lâu nữa Cường Đô La và Đàm Thu Trang sẽ nhanh chóng về chung 1 nhà.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022