hoa-minzy-sao-viet-02-Copy1.jpgMới đây, Đức Phúc công bố diễn viên "trùm cuối" trong MV sắp ra mắt của anh. Khá bất ngờ, đó chính là Hòa Minzy - đàn chị thân thiết của nam ca sĩ. Đáng chú ý, thay vì đề tên diễn viên "Hòa Minzy", anh lại để đàn chị xuất hiện với tên thật "Nguyễn Thị Hòa". Điều này khiến nhiều cư dân mạng bật cười.

hoa-minzy-sao-viet-01.jpgKhi bị đàn em gọi thẳng tên thật dung dị, Hòa Minzy có phản ứng "lầy lội", khiến dân mạng phải "cười tập 2".

hoa-minzy-sao-viet-06.jpgTrong một sản phẩm âm nhạc cho ra mắt năm 2016, Hồ Ngọc Hà từng lồng ghép một tình huống "rất đời". Trong vai trò sếp, nữ ca sĩ hỏi cô nhân viên kém duyên tên thật của mình là gì, thì nhận được câu trả lời: "Hồ Thị Ngọc Hà". Thấy vậy, Hồ Ngọc Hà trợn mắt đáp lại: "Hà, không có Thị". Phân cảnh này khiến nhiều người xem phải bật cười.

hoa-minzy-sao-viet-04.jpghoa-minzy-sao-viet-03.jpgNhưng ít ai biết tên đầy đủ của nữ ca sĩ là "Hồ Thị Ngọc Hà". So với cái tên Hồ Ngọc Hà thì "Hồ Thị Ngọc Hà" dung dị hơn hẳn.

hoa-minzy-sao-viet-07.jpgPuka có tên thật nghe rất "kêu" là Nguyễn Kiều Cẩm Thơ. Nữ diễn viên từng vài lần bị gọi thẳng tên thật trên show truyền hình, chỉ biết bật cười.

hoa-minzy-sao-viet-08.jpgIsaac có tên thật chẳng liên quan gì tới nghệ danh, là Phạm Lưu Tuấn Tài. Các fans thường gọi nam ca sĩ là "anh Tài", nam ca sĩ cũng rất thích thú với điều này.

hoa-minzy-sao-viet-09.jpgTên thật Mai Hồng Ngọc của Đông Nhi thi thoảng được cư dân mạng nhắc đến trên mạng xã hội với những câu chuyện hài hước. Bản thân nữ ca sĩ cũng thi thoảng dùng tên thật của mình trong những status đăng mạng xã hội, thậm chí xưng "mẹ Ngọc" với con gái.

hoa-minzy-sao-viet-10.jpgBảo Thy có tên thật "kêu như chuông" - Trần Thị Thúy Loan. Nữ ca sĩ cũng rất thích thú khi được nhắc đến với tên thật, thi thoảng còn tự xưng mình là "bé Loan" trên mạng xã hội.

hoa-minzy-sao-viet-11.jpgNếu nghệ danh Lý Nhã Kỳ sang chảnh bao nhiêu, tên thật "Trần Thị Thanh Nhàn" lại giản dị bấy nhiêu. Cô không ngại xuất hiện với tên thật, thậm chí chỉ muốn được làm "Thanh Nhàn" trên ghế nóng nữ chính "Người Ấy Là Ai".

hoa-minzy-sao-viet-13.jpgNăm 2020, Lâm Khánh Chi từng bị rơi vào tình huống đặc biệt, khi cùng góp mặt trong một sự kiện với Hương Giang. Khi phát biểu trên sân khấu, đàn em gọi Lâm Khánh Chi là "chị Khanh", được biết Huỳnh Phương Khanh là tên khai sinh của nữ ca sĩ chuyển giới. Sự việc khiến Hương Giang chịu nhiều chỉ trích, còn Lâm Khánh Chi cho biết không để bụng chuyện này. Song nữ ca sĩ cũng cho biết: "Nhưng nên đặt trường hợp một ngày nào đó Hương Giang bị người khác kêu tên thật của mình, em ấy sẽ hiểu cảm giác của tôi".

ho-ngoc-ha-ava-1-Copy1.jpg?width=150Sao Việt
Bắt gặp Hồ Ngọc Hà tại siêu thị, nhan sắc thật ra sao?

Vq Theo Vietnamnet

Tin 24H

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022