Tối 23/9, phần thi Trang phục Văn hóa Dân tộc (National Costume) của Miss Grand Vietnam 2022 chính thức diễn ra.

Sau những màn chọn đội vô cùng gay cấn, đây là dịp để những NTK trẻ cho thấy thành quả của mình trên sân khấu lớn, với màn trình diễn của top 50 thí sinh và các Hoa, Á hậu nổi tiếng.

Thảm đỏ sự kiện đã chứng tỏ được sức nóng với sự xuất hiện của hàng loạt nàng hậu và khách mời nổi tiếng, như Thùy Tiên, Mai Phương, Tiểu Vy, Kiều Loan, Phương Anh, Anh Thư..., với màn đọ sắc cùng những bộ cánh mang đậm dấu ấn văn hóa truyền thống Việt Nam.

HOA-HAU-THUY-TIEN-10.jpgHOA-HAU-THUY-TIEN-11.jpgHOA-HAU-THUY-TIEN-9.jpg Miss Grand International 2021 - Nguyễn Thúc Thùy Tiên - diện trên mình bộ trang phục dân tộc hoành tráng, với những chi tiết hoa văn thổ cẩm, chim hạc...

HOA-HAU-TIEU-VY.jpg Hoa hậu Việt Nam 2018 - Trần Tiểu Vy - lựa chọn cho mình chiếc áo dài tông trắng, được làm mới ở phần tà xếp ly.

HOA-HAU-MAI-PHUONG-1.jpgHOA-HAU-MAI-PHUONG-2.jpg Miss World Vietnam 2022 - Huỳnh Nguyễn Mai Phương - với sắc đỏ quyền lực và nổi bật.

A-HAU-KIEU-LOAN-4.jpg Á hậu Kiều Loan tỏa sáng với áo dài nền nã tông trắng bạc.

A-HAU-PHUONG-ANH-2.jpg Là MC thảm đỏ, Á hậu Phương Anh không hề kém cạnh các khách mời với bộ cánh truyền thống đa sắc màu.

Anh-Thu.jpg Anh Thư lựa chọn cho mình chiếc áo dài truyền thống mang sắc trắng nền nã, tỏa sáng trên thảm đỏ.

HA-KIEU-ANH---DO-LONG.jpg Bộ đôi giám khảo của cuộc thi: Hoa hậu Hà Kiều Anh và NTK Đỗ Long.

MGVN-2.jpg Các nàng hậu bên Trưởng BTC Miss Grand Vietnam 2022.

nguyen-thao-miss-grand-vietnam-ava-1.jpg?width=150Sao Việt
Diễn viên Nguyên Thảo bỏ thi áo tắm Miss Grand Vietnam 2022

ĐTrang Theo Vietnamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022