Sáng 24/9, Lâm Bảo Châu và Lệ Quyên gây chú ý khi xả loạt ảnh tình tứ trên mạng xã hội. Đây là những hình ảnh cặp đôi lưu lại trong những chuyến du lịch.

"Sau này ta luôn kể lại cho nhau nghe những hành trình, những câu chuyện ta cười, khóc, vui, buồn bước cùng nhau, gà nhỉ?", người mẫu 9X ngọt ngào nhắn nhủ nửa kia.

le-quyen-lam-bao-chau-05.jpgle-quyen-lam-bao-chau-04.jpgle-quyen-lam-bao-chau-06.jpgLâm Bảo Châu khoe loạt ảnh tình tứ du hí Đà Lạt với Lệ Quyên.

Trong khi đó, giọng ca phòng trà đính kèm những bức ảnh sánh đôi: "Cùng nhìn về một hướng..., rồi cùng nhau đếm. 24/9".

Việc Lệ Quyên lấp lửng đang đếm ngược ngày gì đó khiến cư dân mạng không khỏi phấn khích.

Một số cho rằng cô đang ẩn ý về ngày nên duyên vợ chồng với Lâm Bảo Châu, hoặc nữ ca sĩ đã có tin vui..., song đây cũng chỉ là suy đoán mà thôi.

Đáng chú ý, Lâm Bảo Châu cũng để lại bình luận bày tỏ sự hào hứng cùng Lệ Quyên: "Đếm thôi gà ơi". Nữ ca sĩ đáp lời: "Dù không giỏi toán nhưng phép tính này tớ giỏi".

le-quyen-lam-bao-chau-03.jpgle-quyen-lam-bao-chau-02.jpgLệ Quyên: "Cùng nhìn về một hướng..., rồi cùng nhau đếm. 24/9".

le-quyen-lam-bao-chau-07.jpgCó vẻ như cả hai đang chờ đợi ngày gì đó.

le-quyen-lam-bao-chau-08.jpgLệ Quyên - Lâm Bảo Châu vướng tin đồn tình cảm từ tháng 8/2020. Sau thời gian giữ kín chuyện tình, cả hai đã công khai mối quan hệ. Dù vấp phải nhiều bình luận thiếu tích cực liên quan tới sự nghiệp chênh lệch, khoảng cách tuổi tác lên tới con số 12..., song họ vượt qua tất cả.

le-quyen-lam-bao-chau-09.jpgThời gian qua, cả hai liên tục lộ bằng chứng sống chung nhà, là biệt thự mới triệu đô của Lệ Quyên. Trong dịp Valentine 2022, nữ ca sĩ còn để lộ chuyện đã gọi Lâm Bảo Châu là "chồng".

chong-cu-le-quyen-ava-1.jpg?width=150Sao Việt
Chồng cũ Lệ Quyên khoe xe đắt xắt ra miếng giống Sơn Tùng

Zen Theo Vietnamnet

Nguồn: https://2sao.vietnamnet.vn/le-quyen-lam-bao-chau-xa-anh-tinh-dem-nguoc-ngay-cuoi-n-321667.html

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022