Chia sẻ với Ngoisao.net, Thúy Diễm cho biết cô sẽ xuất hiện trong những tập tiếp theo của phim truyền hình Gạo nếp gạo tẻ. Nữ diễn viên không thể tiết lộ nhiều về vai diễn mới nhưng cho biết nhân vật mà cô đảm nhận đóng vai trò quan trọng, làm rối loạn câu chuyện đồng thời tạo ra những tình huống bất ngờ cho bộ phim.

Thúy Diễm bắt đầu hành trình của mình với Gạo nếp gạo tẻ từ ngày 1/11. Bức hình cô chụp cùng Lê Phương và Thanh Thức tại trường quay sau khi được chia sẻ trên mạng xã hội đã thu hút sự chú ý lớn từ người hâm mộ. Điều đó càng làm cô hào hứng với vai diễn này. Kể về ngày quay đầu tiên, Thúy Diễm cho biết cô không quá bỡ ngỡ vì Lê Phương và Thanh Thức đều là những người bạn thân thiết trong nghề. Bên cạnh đó, êkíp làm việc chuyên nghiệp khiến cô thêm tự tin.

Thuy-Diem-2-5007-1541131451.jpg

Từ trái qua: Thúy Diễm, Thanh Thức và Lê Phương tại trường quay 'Gạo nếp gạo tẻ' hôm 1/11.

Trước khi nhận kịch bản Gạo nếp gạo tẻ, bà xã Lương Thế Thành đã có hơn 1 năm tạm nghỉ đóng phim để dưỡng thai và ở cữ. "Sau một lần sinh nở, phụ nữ sẽ không còn nhạy bén được như thời con gái. Trở lại công việc đóng phim, tôi cũng thấy mình tập thoại chậm hơn trước đây. Điều đó đòi hỏi tôi càng phải tập trung nhiều hơn", Thúy Diễm nói.

Cô thấy rất hồi hộp khi đứng trước ống kính máy quay sau 1 năm tạm nghỉ. Sự thành công quá lớn của Gạo nếp gạo tẻ cũng khiến cô có chút lo lắng. Thúy Diễm biết rằng mình sẽ phải cố gắng rất nhiều để hoàn thành vai diễn cũng như giành được thiện cảm từ khán giả lẫn các đồng nghiệp.

Sau khi thông báo đã sẵn sàng trở lại với công việc đóng phim, Thúy Diễm nhận được rất nhiều lời mời. Đứng giữa các lựa chọn, cô quyết định tái xuất bằng vai trong Gạo nếp gạo tẻ. Êkíp chuyên nghiệp, kịch bản chỉn chu và sự ủng hộ nhiệt tình của khán giả dành cho bộ phim chính là lý do khiến Thúy Diễm đi đến quyết định này. 

thuy-diem-3-7273-1541064570-2946-1541131452.jpg

Sắc vóc của Thúy Diễm sau 4 tháng sinh con.

Từ khi làm mẹ, Thúy Diễm gần như chỉ ở nhà chăm con. Chính vì vậy, việc xa con để đi đóng phim là một thử thách lớn. Ngoài thời gian quay và tập thoại, cô luôn thấy nhớ Bảo Bảo. Mỗi khi được nghỉ chờ quay, Thúy Diễm lại mở điện thoại ra xem camera ở nhà để biết con trai đang làm gì. Nữ diễn viên xác định con trai còn nhỏ nên phải cân nhắc, lựa chọn kỹ công việc mỗi lần xuất hiện. "Ngày xưa tôi có thể chạy một lúc mấy phim, luôn tham công tiếc việc. Bây giờ, tôi không muốn ôm đồm như thế nữa vì muốn có thời gian bên con", cô nói.

Thúy Diễm lên chức mẹ từ ngày 27/6 sau khi con trai đầu lòng Bảo Bảo chào đời. Cậu bé là "trái ngọt" đầu tiên trong cuộc hôn nhân của cô và Lương Thế Thành. Hai vợ chồng đều là những diễn viên nổi tiếng ở khu vực phía Nam, từng đóng cặp với nhau trong nhiều phim như Trái tim hoa hồng, Rau muống tháng 9 và bắt đầu yêu nhau từ khi cùng tham gia phim Ranh giới tình. Cặp đôi làm đám cưới vào tháng 4/2016 sau vài năm hẹn hò.

Nguyên An   |  

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022