Chiều 11/1, Pha Lê đưa con gái tới cuộc họp báo của đàn anh Quang Hà. Tại đây, nữ ca sĩ đã gặp phải tình huống khiến cô "bốc hỏa".

Cụ thể, một người phụ nữ liên tục đeo bám xin bế bé Ốc nhà Pha Lê, dù trước đó đã nhiều lần bị nữ ca sĩ từ chối. Tranh thủ khoảnh khắc Pha Lê không để ý, người này đã bám theo vú em để nài nỉ bế bé bằng được. Không biết động cơ tốt xấu ra sao nhưng Pha Lê đã tỏ thái độ khó chịu ngay khi phát hiện. 

pha-le-02.jpgPha Lê cùng con gái tới dự họp báo.

Mắng vú em, nữ ca sĩ cũng quay sang xử lý người phụ nữ. Pha Lê cho rằng người đàng hoàng, lịch sự sẽ chẳng bao giờ thấy trẻ con mà lao vào bế khi chưa hỏi ý kiến bố mẹ chúng. Nếu cưng lắm cũng chỉ đụng chạm chân tay chứ không bao giờ được hôn hít mặt bé. Huống chi cô và phụ nữ kia chỉ là quan hệ xã giao, chưa đủ gọi là bạn bè.

"Tóm lại chị muốn cái gì mà 5 lần 7 lượt nhất định đòi bế ẵm con tôi vậy? Cho là chị mê nó đi thì cũng phải hỏi ý kiến mẹ nó chứ, chị xin tôi không được thì đi ép bà vú đưa Ốc cho chị à?", Pha Lê gay gắt.

pha-le-04.jpgpha-le-01.jpgPha Lê cảnh cáo người phụ nữ vô duyên.

Quá bức xúc, Pha Lê đã đăng đàn chỉ mặt điểm tên, cảnh cáo người phụ nữ này. Nhân đây, nữ ca sĩ cũng nói rõ mối quan hệ. 

Theo lời Pha Lê, cô quen người phụ nữ này hoàn toàn không chủ định. Mọi chuyện xuất phát từ việc đối phương liên tục bình luận vào những bài đăng MXH của Pha Lê, rồi lại gửi hoa tới chúc mừng ngày nữ ca sĩ khai trương quán ăn...

Cách thể hiện thân thiện của họ khiến Pha Lê nghĩ đây là người ái mộ. Vì vậy, khi người phụ nữ này giới thiệu đang hoạt động trong lĩnh vực làm đẹp thì cô cũng ghé qua trải nghiệm dịch vụ.

pha-le-03.jpg

Tuy nhiên, Pha Lê chỉ coi đó là mối quan hệ xã giao vì không biết bất kỳ thông tin gì về người phụ nữ ấy. Nhưng rồi nữ ca sĩ lại nhiều lần nhận được lời đề nghị mang theo bé Ốc tới spa để gặp mặt.

Nữ ca sĩ cũng nói thêm, người phụ nữ này tới họp báo Quang Hà là tự xin đi, bởi Quang Hà và các cộng sự cũng không ai biết.

Trước việc người phụ nữ liên tục tìm cách tiếp cận con gái mình, Pha Lê gay gắt: "Mục đích của chị là gì thế? Tôi biết hết ấy nhưng tôi nói thế thôi. Đừng đụng tới con tôi là tôi đã im rồi. Lần này, tôi thẳng tay cảnh cáo chị, tốt nhất là tránh xa tôi ra nhé".

pha-le-oki-03.jpg?width=150Sao Việt
Pha Lê nổi đóa chỉ vì bị nói kiếp đẻ thuê

Khánh An Theo Vietnamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022