Cuốn sổ ghi đầu bài tuy chỉ là một vật vô tri vô giác thôi nhưng có sức mạnh khiến tất cả học sinh đều phải run sợ. Bởi lẽ, chẳng may có tên trong "bảng vàng" này thì xác định không bản kiểm điểm cũng bị mời phụ huynh, không thì sẽ có 1 hình phạt khó đỡ nào đó từ cô chủ nhiệm.

Mới đây, một nữ sinh có tên là Trân đen đủi bị ghi tên vào sổ đầu bài với lý do hài hước khiến ai nấy bật cười.

0-1575205546534626214143.jpg

Thầy giáo với lời phê bá đạo trong sổ ghi đầu bài khiến dân mạng phì cười.

Cụ thể, theo hình ảnh đăng tải trong một group cộng đồng lớn, nữ sinh này hát nghêu ngao trong giờ học nên mới bị bêu tên. 

Nhưng thầy giáo chỉ ghi lý do rồi trừ điểm thì đã chẳng đáng bàn. Đằng này thầy còn trổ tài tiên đoán: "Trân ca nghêu ngao trong giờ học, hình như đang yêu!".

  • Đọc đề kiểm tra Sinh, học trò vừa làm bài vừa run cầm cập vì câu nhắc nhở bâng quơ mà đầy hiểm nguy của cô giáo

  • Trình "nịnh" cô của học sinh lên tầm vô cực: Bài kiểm tra cũng không tha, thả tim chiu chíu và nhắn nhủ ngọt ngào thế này

  • Bị bắt quả tang dùng điện thoại trong giờ kiểm tra, cậu học sinh “liều mạng” làm 1 việc khiến bạn bè sững sờ: “Tưởng đang đóng phim Mỹ à?”

Chính vì thế, mới đăng tải ít lâu, hình ảnh này đã thu hút tới hơn 9k lượt yêu thích và hàng trăm bình luận. Không ít thành viên tỏ ra cảm thông với cô bạn tên Trân, chia sẻ:

- Vì đâu ai muốn làm người bình thường khi yêu.

- Cái lý do lại hết sức đáng yêu.

- Thầy cưng xỉu luôn, viết lời phê trong sổ đầu bài cũng khiến con dân phì cười.

- Thầy/cô chủ nhiệm mà đọc được lý do này chắc cũng không nỡ phạt Trân đâu.

- "Nghêu ngao" - thấy thầy dùng từ cũng đáng yêu luôn á.

Không rõ bị nêu danh trong "bảng vàng" có khiến nữ sinh tên Trân rút kinh nghiệm về sau hay không. Tuy nhiên, dân mạng vẫn lạc quan cho rằng đây sẽ là kỉ niệm nhớ đời thời học sinh của cô bạn.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022