Mới đây, vợ nhạc sĩ Lê Quang là ca sĩ Cam Thơ cùng hoa hậu Thanh Mai đã tới xem mảnh đất để chôn cất diễn viên Đức Tiến.

photo-2-1716473376671461108057.jpg

Trizzie Phương Trinh đi chọn đất an táng cho Đức Tiến

Được biết, mảnh đất này nằm trong khu nghĩa trang riêng dành cho người theo đạo Công giáo tại bang California, Mỹ, nơi yên nghỉ của nhiều người Việt theo đạo.

  • Vợ cũ Bằng Kiều chia sẻ về bà xã Đức Tiến: "Mỗi lần gọi điện đều thấy con gái hét lên sao mẹ khóc"

Ca sĩ Cam Thơ cho biết, bố cô cũng được an táng tại khu nghĩa trang này và tuần nào cô cũng tới thăm mộ bố. Nếu Đức Tiến cũng được chôn cất ở gần thì cô sẽ tiện đường ghé qua thăm mộ Đức Tiến cùng lúc để anh đỡ cô đơn.

Khu nghĩa trang chôn cất Đức Tiến rất rộng lớn, diện tích bạt ngàn và được quy hoạch đẹp như công viên. Đặc biệt, mộ của Đức Tiến được đặt ở vị trí rất đẹp, nhìn thẳng ra đường, đi lại dễ dàng. Bên cạnh khu mộ còn có lạch nước phong thủy mát mẻ, đằng sau là tượng Đức mẹ.

Điều này cho thấy, gia đình và bạn bè đã chuẩn bị cho Đức Tiến một nơi an nghỉ chỉn chu. Cam Thơ thốt lên: "Đức Tiến chắc thích lắm vì được nằm ngay mặt tiền đường lớn. Ông ngoại tôi nằm ở bên kia, mẹ Hoài Tâm cũng nằm ở đó".

photo-1-17164733752281576055714.jpg

Bạn thân của Đức Tiến là hoa hậu Thanh Mai chia sẻ thêm: "Tôi đã nhìn thấy quan tài của Đức Tiến là màu trắng, đúng với sở thích của Đức Tiến. Hồi còn sống, Đức Tiến thích màu trắng, đi đâu cũng mặc vest màu trắng. Bình Phương nói sẽ chọn quần áo cho Đức Tiến mặc hôm tang lễ vì Đức Tiến mới mua nhiều quần áo lắm mà chưa kịp mặc".

Theo chia sẻ của bạn bè, Đức Tiến là người hiền lành và tốt bụng, nên được mọi người yêu quý. Vì vậy, khi anh qua đời, bạn bè đồng nghiệp đều chung tay đứng ra lo liệu cho anh một tang lễ chỉn chu, hoàn thiện, đưa về nơi an nghỉ tươm tất.

Trizzie Phương Trinh là người chủ trì toàn bộ tang lễ vì được sự giao phó từ vợ Đức Tiến là hoa hậu Bình Phương. Cô nhờ thêm bà chủ trung tâm Thúy Nga và cô Thủy giúp đỡ vì muốn làm cho Đức Tiến một đám tang hoành tráng như Phi Nhung, Chí Tài.

Được biết, Trizzie Phương Trinh cũng là người đi chọn đất để an táng Đức Tiến và chọn xong thì quay lại để gửi cho Bình Phương quyết định.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022