Thông tin được đại diện Sở Văn hóa và Thể thao (VH-TT) TP.HCM cung cấp tại buổi họp báo về tình hình kinh tế - xã hội ở TP.HCM, chiều 23/5.

  • Đàm Vĩnh Hưng xin lỗi

Sở VH-TT TP.HCM đã tổ chức buổi họp lấy ý kiến các cơ quan chuyên môn về vấn đề trên. Theo đó đại diện các cơ quan, đơn vị nhận định việc sử dụng trang phục cách điệu theo phong cách quân đội nước ngoài và các phụ kiện với hình tượng huân, huy chương của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng không phù hợp nội dung các tiết mục và tổng thể chương trình.

photo-1-17164671186862084976731.jpg

Đại diện Sở VH-TT TP.HCM cho biết, trang phục cách điệu của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng gây phản cảm.

Bên cạnh đó, đại diện các cơ quan, đơn vị cũng nhận định trang phục và huân chương “lạ” của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng không phù hợp với giá trị văn hóa Việt Nam.

"Trang phục của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng dễ liên tưởng đến các vấn đề nhạy cảm liên quan đến chính trị, gây phản cảm và tạo dư luận xấu, nhất là trong dịp cả nước chuẩn bị kỷ niệm các sự kiện chính trị trọng đại, 49 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước và 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ.

Sở VH-TT TP.HCM sẽ có biện pháp đề xuất cấp thẩm quyền xem xét, xử lý phù hợp", đại diện Sở VH-TT TP.HCM nói.

Trước đó, Đàm Vĩnh Hưng gây xôn xao khi diện trang phục có huy hiệu ''lạ" trong liveshow Ngày em thắp sao trời tối 4/5. Trên các diễn đàn, nhiều khán giả tranh luận về các huy hiệu mà Đàm Vĩnh Hưng cài trên trang phục, cho rằng nhạy cảm, không phù hợp.

Đàm Vĩnh Hưng lên tiếng cho biết các huy hiệu được cài trên áo chỉ là phụ kiện bình thường, mang tính chất trang trí, giúp trang phục thêm phần bắt mắt.

"Tất cả huy hiệu cài áo hoàn toàn không có ẩn ý nào như các ý kiến trên các trang mạng, diễn đàn đang chia sẻ ồn ào. Dòng chữ trên huy hiệu "High Quality Garment" chỉ có nghĩa là chất lượng cao ngành may mặc", Đàm Vĩnh Hưng nói.

Đàm Vĩnh Hưng khẳng định "luôn cầu thị và lắng nghe" những góp ý tích cực của khán giả. Anh nhận thấy bản thân cũng có trách nhiệm trình bày, giải thích rõ để khán giả nắm bắt, tránh những thông tin tiêu cực, nhạy cảm liên quan đến dự án âm nhạc mình thực hiện.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022