Richard - con trai Tăng Thanh Hà

Cậu bé Richard Nguyễn là trái ngọt hôn nhân đầu tiên của "ngọc nữ" Tăng Thanh Hà và doanh nhân Louis Nguyễn. Nhóc tỳ 3 tuổi này được xem là hot nhất showbiz Việt khi chưa một lần lộ diện dung mạo trước truyền thông. 

sao-viet-2.jpg

Đang ở tuổi ăn tuổi lớn, Richard là cậu bé rất tinh nghịch. Tăng Thanh Hà có vẻ như cũng rất yêu chiều mỗi khi quý tử làm nũng. Cô tinh tế nhận ra những sở thích bộc phát của con để đáp ứng kịp thời. 

Cách đây không lâu, mỹ nhân họ Tăng chia sẻ clip vui đùa cùng quý tử đầu lòng. Được chơi món đồ mà mình yêu thích, Richard vô cùng phấn khích. Cậu bé thốt lên "wow" và sau đó nói chuyện với mẹ bằng tiếng Anh. Chất giọng trong trẻo của thiếu gia 3 tuổi khiến nhiều người thích thú. 

Có thể thấy việc được ba mẹ dạy giao tiếp bằng ngoại ngữ từ nhỏ đã khiến Richard phát âm rất chuẩn xác. Ngữ điệu của cậu bé rất tự nhiên và cũng không kém phần đáng yêu. 

Clip: Con trai Tăng Thanh Hà tinh nghịch, nói chuyện với mẹ bằng tiếng Anh.

Subeo - con trai Hồ Ngọc Hà

Được chú ý không kém là Subeo - trái ngọt tình yêu duy nhất của "Nữ hoàng giải trí" Hồ Ngọc Hà và doanh nhân phố Núi Cường Đô La. Sinh ra trong nhung lụa nên quý tử ngậm thìa vàng này sớm đã được tiếp cận với những phương thức giao dục tân tiến nhất. 

sao-viet-3.jpg

Không quá khó hiểu khi Subeo nói tiếng Anh như gió ngay từ khi bé xíu. Ngoài việc có cha mẹ giỏi ngoại ngữ, Subeo lại còn được phụ huynh chọn cho học ở môi trường quốc tế khi đủ tuổi tới trường. 

Những đoạn clip nói hay hát tiếng Anh của Subeo được chia sẻ trên mạng xã hội đều khiến người xem thích thú. 

Clip: Subeo hát tiếng Anh cực chuẩn.

Cadie Mộc Trà - con gái Elly Trần 

Chẳng những sở hữu gương mặt xinh xắn như thiên thần, ái nữ Cadie Mộc Trà của Elly Trần còn khiến cư dân mạng thêm thích thú mỗi khi khoe khả năng nói tiếng Anh lưu loát. 

Được biết Elly Trần không ngừng trau dồi ngoại ngữ cho con từ sớm, nên dù mới 5 tuổi nhưng Cadie Mộc Trà đã nghe - nói tiếng Anh rất tốt. Cô bé có thể "chém gió" với mẹ thoăn thoắt bằng ngoại ngữ khiến bao người phải trầm trồ. 

sao-viet-4---Copy-1.jpg

Clip: Cadie Mộc Trà "chém gió" với mẹ bằng tiếng Anh.

Sol - con gái Đoan Trang

Bé Sol là con gái đầu lòng của ca sĩ Đoan Trang và ông xã Thụy Điển. Có bố là người ngoại quốc, mẹ cũng sở hữu vốn ngoại ngữ rất tốt nên không quá khó hiểu khi bé Sol biết nói tiếng Anh từ sớm, trò chuyện với người thân vô cùng trôi chảy. 

sao-viet-6.jpg

Clip: Bé Sol hát và nói tiếng Anh trôi chảy.

Mina - con gái Lưu Hương Giang

Bé Mina nhà Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang cũng sở hữu vốn ngoại ngữ đáng nể ngay từ khi 5 tuổi. Giọng ca Đừng ngoảnh lại từng khiến cộng đồng fan thích thú khi khoe clip con gái giới thiệu với mọi người những trò chơi, sở thích của mình bằng tiếng Anh.

sao-viet-7.JPG

Clip: Khả năng ngoại ngữ gây bất ngờ của bé Mina.

Lọ Lem - con gái Quyền Linh

Cô bé Lọ Lem nhà MC Quyền Linh cũng sở hữu khả năng ngoại ngữ tốt. Lọ Lem biết nói tiếng Anh từ khi còn nhỏ. Trong đoạn clip được Quyền Linh chia sẻ trên mạng xã hội một thời gian trước, tiểu công chúa gây bất ngờ khi thể hiện khả năng nói tiếng Anh trôi chảy. Cách phát âm và ngữ điệu của Lọ Lem cũng nhận được lời khen ngợi.

sao-viet-5.jpg

Clip: Lọ Lem thể hiện khả năng nói tiếng Anh.

ezgif-1-e79a19636feb.gif?width=150Sao Việt
Ái nữ 5 tuổi nhà Elly Trần chém gió bằng tiếng Anh thoăn thoắt khiến bao người trầm trồ

An An Theo Vietnamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022