Sau khi chia tay Cường Đô la và vướng phải nhiều tin đồn không hay trong mối quan hệ với đại gia kim cương Chu Đăng Khoa, cuối cùng Hồ Ngọc Hà cũng tìm được bến đỗ bình yên bên Kim Lý. Trải qua hơn 1 năm hẹn hò thì mới đây gia đình Hồ Ngọc Hà đã sang tận Thụy Điển để gặp gỡ gia đình Kim Lý. Điều này khiến người hâm mộ tin rằng rất có thể cặp đôi sẽ tổ chức đám cưới trong thời gian gần sắp tới.

1aaaaa-1132.png12-1132.png

Hồ Ngọc Hà và Kim Lý vẫn chưa kết bạn Facebook với nhau dù đã ra mắt bố mẹ 2 bên.

Tuy nhiên, dù chuyện tình yêu đẹp là thế nhưng cả 2 vẫn chưa kết bạn với nhau trên Facebook làm cho dân tình khá bất ngờ. Khi vào mục bạn bè của Kim Lý trên Facebook gõ tìm kiếm Hồ Ngọc Hà và ngược lại thì quả thật hình ảnh nick cá nhân của người kia không hề hiện lên. Nhiều người tỏ ra khó hiểu về vấn đề này tuy nhiên cũng có người cho rằng tình yêu trên mạng xã hội sẽ chẳng quan trọng bằng việc ngoài đời cặp đôi vẫn yêu thương và quan tâm nhau hết mực.

Dù không kết bạn Facebook với nhau nhưng thi thoảng Hà Hồ vẫn tag nhẹ Kim Lý và những dòng trạng thái của mình khiến dân tình an tâm hơn về chuyện tình cảm của hộ. Đồng thời về phía Kim Lý anh vẫn để ảnh bìa là hình của mình và Hồ Ngọc Hà. Thậm chí anh còn công khai đăng ảnh hôn môi người yêu ngọt ngào tại Pháp khiến bao cô gái phải ghen tị. 

1-1133.jpg

Hồ Ngọc Hà từng xóa kết bạn với Kim Lý hồi tháng 7/2018.

Nói về lý do vì sao đến tận bây giờ cặp đôi vẫn chưa kết bạn Facebook với nhau thì có người dự đoán dường như đây là kết quả của việc Hồ Ngọc Hà từng bất ngờ xóa bạn bè với Kim Lý hồi tháng 7/2018. Thời điểm đó, Hà Hồ và Kim Lý không còn tương tác nhiều với nhau trên mạng xã hội nữa. Trong chuyến đi Mỹ gần nhất, Hồ Ngọc Hà cũng không đi cùng hay nhắc gì đến bạn trai. Cô còn đăng ảnh bé Subeo cùng dòng trạng thái đầy ẩn ý: "Nắng trong và se lạnh. Cảm giác nhẹ bẫng, dạo chơi, đạp xe quanh biển, ngắm chim bay và yêu thương nhau... Chỉ cần thế thôi, cậu nhỉ."

Như để khẳng định thông tin trên, người hâm mộ bất ngờ khi phát hiện trên mạng xã hội Facebook và Instagram Hồ Ngọc Hà đã không còn là bạn cũng như không còn theo dõi người yêu Kim Lý. Lúc đó, tin đồn Hồ Ngọc Hà và Kim Lý chia tay đã khiến người hâm mộ xôn xao bàn tán. Tuy nhiên sau tất cả, cặp đôi vẫn khẳng định tình cảm bền chặt của mình qua những hành động dành cho nhau trong công việc và cuộc sống. Người hâm mộ vẫn luôn hy vọng sẽ sớm được chứng kiến 1 đám cưới đẹp như cổ tích giữa Hồ Ngọc Hà và Kim Lý.

1a-1134.jpg

Người hâm mộ tin rằng Hồ Ngọc Hà và Kim Lý sắp tổ chức đám cưới khi cả 2 đã ra mắt bố mẹ 2 bên.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022