Thời gian gần đây, Phạm Hương dường như đang dần trở lại với công việc sau khi mất tích 1 thời gian dài sang Mỹ chưa bệnh. Tuy nhiên, nhiều người lại đồn đoán cô đã sinh con cho bạn trai đại gia tại Mỹ. Trước những tin đồn này, nàng Hoa hậu vẫn chưa từng 1 lần lên tiếng khiến cho những tin đồn ngày càng đi xa hơn.

1-1026.jpg

Hình ảnh cậu bé đáng yêu, kháu khỉnh mà Phạm Hương đăng tải trân Instagram.

Giữa những ồn ào xung quang mình, mới đây Phạm Hương bất ngờ đăng tải hình ảnh 1 bé trai kháu khỉnh, đáng yêu tầm khoảng 2 đến 3 tuổi lên trang cá nhân của mình. Người hâm cũng đang phân vân không biết đây có phải là hình ảnh của cậu bé mà có đôi lần Phạm Hương đã từng đăng tải lên khi cô sinh sống tại Mỹ. 

Khi đăng bức ảnh, Phạm Hương có tag tên của 1 người bạn và khen ngợi em bé dễ thương. Ngay đó, người bạn này đã trả lời Phạm Hương: "Để em đóng thùng gửi sang luôn cho chị". Điều này khiến người hâm mộ rất tò mò liệu Phạm Hương đang ở bên Mỹ và nhớ em bé này tại Việt Nam hay cô đã về Việt Nam và gửi lời nhớ nhưng đến em bé đang sống tại nước Mỹ... Tuy nhiên, câu trả lời thì chỉ có người trong cuộc mới biết chính xác được.

1a-1027.jpg

Phạm Hương tag hình ảnh cậu bé đáng yêu này với 1 người bạn.

Cách đây vài ngày, Phạm Hương đã khoe khoảnh khắc dịu dàng với mái tóc dài thướt tha: "Mái tóc dài của mẹ cha..." Kèm theo đó, cô khoe 2 hình ảnh chính diện tươi tắn với chiếc váy đỏ rực rỡ. Mặc dù bức ảnh xinh đẹp và nhận về nhiều lời khen, nhưng có người lại nhận ra mái tóc của nàng "Hoa hậu quốc dân" rất có vấn đề. "Có ai thấy tóc Bee 2 màu không? Nhìn tóc đúng kiểu người vừa sinh xong ấy..." - một dân mạng chia sẻ.

Vốn là người chỉn chu, chau chuốt mà hiện giờ Phạm Hương lại để mái tóc 2 màu rõ rệt. Thậm chí, phần chân tóc đã lên rất dài chứng tỏ đã rất lâu người đẹp không dùng hóa chất làm tóc.

Chính điều này khiến dân mạng lại tin rằng Phạm Hương vừa sinh con xong. Bởi trước và sau khi sinh, dù có cho con bú hay không thì cơ thể người phụ nữ cũng còn yếu, việc dùng hóa chất như nhuộm tóc, phun, xăm… đều ảnh hưởng trực tiếp sức khỏe mẹ và bé.

3-1028.jpg1aaaaa-1028.png

Cư dân mạng phát hiện ra đã lâu Phạm Hương chưa làm tóc.

Trước đó, trong hình ảnh selfie đầu tiên, dân mạng cũng nhận thấy Phạm Hương có những dấu hiệu của người vừa sinh con xong như vòng 2 nhô cao hay cổ to bất thường.

Tính đến hiện tại, Phạm Hương đã qua Mỹ được 5 tháng và tuyên bố mình đi chữa bệnh. Tuy nhiên, sự nghi ngờ cô qua nước ngoài dưỡng thai vẫn dấy lên. Đặc biệt, khi qua Mỹ, cô chỉ chia sẻ nhỏ giọt về cuộc sống và hầu như không khoe ảnh của bản thân. Hiếm hoi lắm thì dân mạng cũng phát hiện đó là ảnh cũ.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022