Cách đây 3 năm, chuyện tình giữa Lương Bích Hữu và nhạc sĩ Khánh Đơn vô cùng ồn ào trên truyền thông cả khi hai người đến với nhau lẫn khi chia tay. Khi đến với nhau, Lương Bích Hữu bị nghi là người thứ ba xen giữa hôn nhân của Khánh Đơn và vợ cũ. Bất chấp tin đồn, cả hai vẫn ở bên nhau. Tuy nhiên, sau khi mang bầu và sang Canada sinh con, Lương Bích Hữu bất ngờ chia tay Khánh Đơn. Lý do chia tay theo Khánh Đơn là nữ ca sĩ nói anh "không tốt, vô tâm và không có trách nhiệm nên không thể tiếp tục đi cùng nhau được".

Sau khi chia tay Khánh Đơn, Lương Bích Hữu trở thành mẹ đơn thân. Nữ ca sĩ không còn xuất hiện nhiều trên truyền thông mà đi đi về về giữa Việt Nam và Canada để biểu diễn. Cô chọn cho mình một lối sống giản dị, không ồn ào, thậm chí rất ít khi khoe ảnh con.

1-1037.jpg

Lương Bích Hữu chọn lối sống giản dị, ít ồn ào từ khi trở thành mẹ đơn thân.

Nói về cuộc sống của mình hiện tại, Lương Bích Hữu chia sẻ: "Thời gian qua, Hữu ít hoạt động tại Việt Nam vì Hữu có những chuyến lưu diễn nước ngoài. Tuy nhiên, Hữu vẫn hoạt động âm nhạc trong và ngoài nước".

"Trải qua bao nhiêu sóng gió thì hiện tại Hữu chỉ muốn được bình yên, làm những điều mình thích và đặc biệt ưu tiên tập trung cho sự nghiệp và dành hết mọi tâm huyết vào nó để thực hiện những sản phẩm chất lượng nhất vì ngọn lửa đam mê với nghề vẫn còn trong Hữu nhiều lắm", nữ ca sĩ cho biết thêm.

3-1040.jpg

Mối tình ồn ào với Khánh Đơn khiến hoạt động ca hát của cô gián đoạn một thời gian.

Mới đây nhất, Khánh Đơn bất ngờ tiết lộ đã 4 năm không được gặp con đẻ và bị Lương Bích Hữu từ mặt vì từng tụ tập ăn nhậu với bạn bè suốt cả tuần.

Chưa dừng lại ở đó, việc anh lăng nhăng với nhiều cô gái cũng khiến cho Lương Bích Hữu bị tổn thương, quyết cắt đứt mọi liên lạc.

Dù rất hối hận với quá khứ đã lơ là, bỏ rơi Lương Bích Hữu, nhưng hiện Khánh Đơn không thể nào liên lạc và hàn gắn lại mối quan hệ với tình cũ. Với phát ngôn mới của Khánh Đơn, Lương Bích Hữu chọn cách im lặng để đời tư không tiếp tục ồn ào.

1a-1040.jpg

Lương Bích Hữu từng là một giọng ca được đông đảo khán giả yêu thích.

Lương Bích Hữu sinh năm 1984 và từng là thành viên chủ chốt của 2 nhóm nhạc đình đám một thời là: H.A.T và Ngũ long công chúa. Sau khi tách ra hoạt động solo, Lương Bích Hữu nhanh chóng ghi dấu tên tuổi bằng việc sở hữu nhiều hit đình đám, mang nhiều phong cách khác nhau. Tên tuổi của cô đã từng rất nổi tiếng 1 thời và cho đến nay vẫn nhiều người hâm mộ quan tâm đến đời sống cũng như công việc của "Cô gái Trung Hoa".

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022