Cách đây ít giờ trên instagram cá nhân, "Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gây bất ngaaykhi tuyên bố cô là fan cứng của đội tuyển bóng đá Việt Nam. Đồng thời trong đoạn trạng thái được chia sẻ, Ngọc Trinh còn sẵn sàng lên tiếng bênh vực Công Phượng khi nam cầu thủ trẻ gặp phải những chỉ trích từ dư luận khi cho rằng anh đá chưa tốt.

Cụ thể, người đẹp gốc Trà Vinh cho biết: "Trời ơi, dạo này Trinh thành fan cứng của đội tuyển bóng đá Việt Nam rồi. Trinh thích nhất là 2 em Công Phượng và Văn Hậu, mà coi trận hôm qua xong thấy người ta nói Công Phượng mà thiệt Trinh bức xúc từ hôm qua đến giờ luôn đó. Trinh thấy Công Phượng vẽ banh đi banh quá hay quá đẹp luôn, chơi hết mình mà cũng bị chê nữa sao. Tuy không biết nhiều về đá banh nhưng với tư cách là 1 fan hâm mộ, Trinh hi vọng đội tuyển Việt Nam ngày sẽ càng gặt hái được nhiều thành công hơn".

2-ngoc-trinh-0921.jpg

Lần đầu tiên Ngọc Trinh thừa nhận mình là fan cứng của đội tuyển Việt Nam.

Trước đó không lâu, Ngọc Trinh đã gửi lời nhắn nhỉ đến bạn trai giấu mặt. Theo đó cô không ngần ngại dành những lời ngọt ngào cho nửa kia của mình. Ngọc Trinh viết: "Vì có duyên nên gặp gỡ, có nợ nên mới yêu nhau, vậy nên hãy cùng nhau giữ gìn mối quan hệ này. Cho dù không biết trước ngày sau sẽ như thế nào nhưng hiện tại cứ hết lòng yêu, hết lòng thương để mai sau sẽ không còn gì hối tiếc anh nhé. Em Yêu Anh".

25-1839-0930.jpg

Kèm theo dòng trạng thái ngọt ngào gửi bạn trai, Ngọc Trinh không quên “thả thính” bằng hình ảnh street style mới thực hiện.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022