Ngọc Châu – cô gái đến từ Tây Ninh đã đăng quang ngôi vị cao nhất tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022. Đến nay cũng đã gần tròn 2 tháng, nhiều fan sắc đẹp đã bày tỏ sự thắc mắc trong việc các dự án thiện nguyện của Ngọc Châu. Bởi nó không chỉ giúp đỡ người khác tại Việt Nam mà nó còn hỗ trợ Ngọc Châu ghi điểm khi tham gia đấu trường nhan sắc quốc tế.

ngoc-chau-01.jpg

Ngọc Châu sắp tròn 2 tháng đăng quang

Một khán giả đã đăng tải một bài viết dài trên group sắc đẹp như sau: "…Sau hơn nhiều tháng đăng quang, không biết - không rõ cô hậu nhà hoàn vũ này đã làm được gì để củng cố dự án thiện nguyện của cô ấy? chỉ toàn thấy đăng bài đi make-up, đi tiệc, đi event, nhảy nhót, tập tành làm tiktoker là nhiều. Hay là đang đợi đến lúc chinh chiến quốc tế rồi bắt tay đẩy mạnh truyền thông bằng cách vào viện trẻ em cơ nhỡ quay hình lấy tình thương, chống dịch covid19...? Trong khi các cuộc thi khác, thì mình tình cờ thấy các cô Hậu, lẫn những thí sinh khác đã có những hành động như nhặt rác, thăm hỏi các cụ già trong viện dưỡng lão... đó mới là hành động, không phải lời hứa suông!!! Có ai cho tôi biết dự án của cô gái này là gì không?".

ngoc-chau-02.jpgBài viết của một netizen trong diễn đàn sắc đẹp

Bên dưới bài viết, nhiều người cũng tỏ ra sự đồng tình với ý kiến của chủ nhân bài viết này: "Châu hết nhiệm kỳ chắc về ở ẩn tiếp quá", "Nói gì nói nhưng mà nhớ nói được làm được đừng nói cho qua lo rồi không làm", "Hi vọng sắp tới Châu sẽ làm những gì Châu đã nói", "Thiệt sự nếu cứ đà này là thất vọng Châu lắm đó",…

ngoc-chau-03.jpgngoc-chau-04.jpgngoc-chau-05.jpgKhán giả bình luận trong bài viết trên

miss-universe-2022-ngoc-chau-ava-1.jpg?width=150Sao Việt
Miss Universe 2022 tổ chức tháng 10, Ngọc Châu chạy có kịp?

Theo Bảo Vệ Công Lý

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022