Mới đây, chồng cũ Nhật Kim Anh tiếp tục gây chú ý khi có động thái liên quan tới câu chuyện "tái hợp" mẹ của con trai. Nguyên nhân xuất phát từ đoạn hội thoại của Bửu Lộc với bạn bè showbiz.

Cụ thể, khi Bửu Lộc bày tỏ sự thích thú với việc có con gái, diễn viên Lê Phương đã hối thúc người bạn "tranh thủ" kiếm ngay. Tuy nhiên, chồng cũ Nhật Kim Anh lại cười cho biết "chưa tìm được đối tác phù hợp".

Thấy vậy, một cư dân mạng đã đưa ý kiến góp vui. Khi được người này khuyên "nối lại tình xưa" để có thêm mụn con gái, Bửu Lộc chỉ để lại icon "haha".

nhat-kim-anh-04.jpgnhat-kim-anh-01.jpgBửu Lộc được cho là khéo khẳng định sẽ không có chuyện tái hợp Nhật Kim Anh.

Nhật Kim Anh kết hôn với Bửu Lộc năm 2014. Sau vài năm chung sống, cặp đôi đường ai nấy đi, nữ diễn viên nhường quyền nuôi con trai cho chồng cũ.

Một thời gian sau, Nhật Kim Anh liên tục đăng đàn tố Bửu Lộc và nhà chồng cũ gây khó dễ trong việc thăm nom. Cùng với đó là cuộc chiến pháp lý kéo dài khoảng 3 năm của nữ ca sĩ, nhằm mục đích giành lại quyền nuôi con trai.

Tuy nhiên, sau 3 năm kiện tụng, vụ án của Nhật Kim Anh quay về điểm xuất phát, khi được tuyên xét xử lại từ đầu.

Thay vì tiếp tục cuộc chiến pháp lý, Nhật Kim Anh quyết định dừng lại cùng chồng cũ, tìm được tiếng nói chung với mong muốn tốt nhất cho sự phát triển của con trai.

nhat-kim-anh-02.jpgnhat-kim-anh-03.jpgNhật Kim Anh và Bửu Lộc đưa con xuất ngoại du lịch vào đầu tháng 8 vừa qua.

Cho tới những ngày đầu tháng 8, Bửu Lộc và vợ cũ cùng đưa con trai đi du lịch Malaysia, Singapore. Họ chụp hình thân thiết, thậm chí Bửu Lộc còn đứng rất gần, khoác vai vợ cũ. Những khoảnh khắc này khiến nhiều người cảm giác "như chưa hề có cuộc chia ly".

Tuy nhiên, khi được hỏi về chuyện tái hợp Nhật Kim Anh, anh quả quyết không quay lại. Bửu Lộc cũng cho biết lý do cùng vợ cũ đưa con đi du lịch: "Đi chơi với Tin cho đủ cha đủ mẹ cho nó vui thôi".

nhat-kim-anh-ava-1.jpg?width=150Sao Việt
Chồng cũ quăng thính độc sau chuyến du lịch cùng Nhật Kim Anh

Minh An Theo Vietnamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022