Sáng nay (18/8), Trấn Thành hào hứng khoe ảnh ra Hà Nội công tác. "Em ra Hà Nội đây! Giờ ra ngoải nên ăn gì ngon ta?", nam MC hào hứng.

Cho tới chiều tối cùng ngày, danh hài 8X có bài đăng kể về "food tour". Chỉ mới hơn nửa ngày trôi qua nhưng Trấn Thành đã thưởng thức... 9 món khác nhau, lại toàn món... dễ gây tăng cân.

Khoe ảnh cận cảnh từng món ăn, ông xã Hari Won cũng kêu trời kêu đất, tự "trách" bản thân đã mềm lòng trước sức hút khó cưỡng của đồ ăn.

tran-thanh-11.jpgBuổi sáng, Trấn Thành hào hứng khoe ảnh ra sân bay đi Hà Nội.

tran-thanh-10.jpgTới chiều tối, nam MC đăng đàn chia sẻ về "food tour".

"Trong 1 ngày ở Hà Nội, tui đã ăn: Bún chả, bún mọc, chim quay, xôi tim rim, cơm đảo gà, tôm rim, bò sốt vang, ốc nhồi luộc, 1 ly tào phớ. 

Mày điên rồi Xìn! Trời ơi, cái xứ sở gì mà bán cái gì cũng ngon điên loạn hết là sao vậy? Những gì đã xảy ra ở Hà Nội hãy ở lại với Hà Nội. Đừng mang gì về Sài Gòn cả, nhất là số kg! Con lạy Tổ!", chia sẻ của Trấn Thành.

tran-thanh-01.jpgtran-thanh-02.jpgtran-thanh-03.jpgtran-thanh-04.jpgtran-thanh-05.jpgtran-thanh-06.jpgtran-thanh-07.jpgtran-thanh-08.jpgtran-thanh-09.jpgCận cảnh 9 món Trấn Thành đã ăn chỉ trong hơn nửa ngày ở Hà Nội.

Dưới phần bình luận, nhiều người tỏ ra phấn khích với "food tour" của Trấn Thành, song cũng có một số cảnh báo nam MC chuyện tăng cân.

Trước đó, Trấn Thành từng nhiều lần bị soi ngoại hình "đậm đà". Không chỉ dân mạng, nhiều đồng nghiệp cũng trêu chọc ông xã Hari Won về ngoại hình kém thon thả.

Ý thức được vẻ ngoài tăng cân, Trấn Thành cũng có một khoảng thời gian khá dài tập luyện thể dục, thể thao để có được body nuột nà hơn.

tran-thanh-14.jpgtran-thanh-12.jpgtran-thanh-15.jpgtran-thanh-13.jpgtran-thanh-16.jpgTrấn Thành nhiều lần bị soi gương mặt và body "mũm mĩm".

ly-nha-ky-nguoi-ay-la-ai-ava-1.jpg?width=150Sao Việt
Trấn Thành đẫm lệ khi Lý Nhã Kỳ làm nữ chính Người Ấy Là Ai

Vq Theo Vietnamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022