Cuối hiệp một trận đấu với Uzbekistan tại vòng chung kết, U23 Việt Nam được hưởng quả đá phạt ở vị trí rất đẹp sát vòng cấm địa đối phương. Các cầu thủ rất trân trọng quả phạt này, cẩn thận cào bớt tuyết xung quanh trái bóng. Và Quang Hải không phụ lòng đồng đội khi vẽ nên đường cong tuyệt hảo đánh bại thủ môn Uzbekistan. Bình luận viên đã cho rằng, đó là 'cầu vồng trong tuyết'. Cú sút này nhận được không ngớt lời khen từ cổ động viên quê nhà.

Khoảnh khắc khi Quang Hải gỡ hòa cho đội tuyển U23 Việt Nam chỉ bằng một cú sút phạt ”thần thánh” đã trở thành tâm điểm. Nhưng còn một chi tiết nữa rất thú vị ở tình huống này, đó là, trong lúc Quang Hải chuẩn bị đá phạt, thủ môn Bùi Tiến Dũng đã lên đến tận vạch giữa sân đứng xem đồng đội. Tới khi bóng vào lưới và cả đội ăn mừng, Dũng vội vàng chạy về khung thành.

nga-ngua-ve-su-that-thu-mon-bui-tien-dung-bo-khung-thanh-de-chay-len-xem-quang-hai-da-phat-16189075-phunutoday.jpg

Tiết lộ về pha bóng này, "người gác đền" 20 tuổi nói: "Lúc đó tôi rất nóng ruột và cầu mong tình huống đó Quang Hải sẽ sút thành công, và không để ý là mình đã đi xa đến vậy. Lúc Quang Hải sút vào thì tôi vỡ òa trong bàn thắng và ngay lập tức chạy về khung thành để giữ gôn nhà".

Hành động của thủ môn Bùi Tiến Dũng nhận được nhiều sự chú ý của cộng đồng mạng với lời khen là hành động dễ thương. Một cư dân mạng thốt lên: "Ơ kìa, phải chăng Tiến Dũng biết chắc Quang Hải sẽ ghi bàn nên mới can đảm bỏ cả lưới nhà như vậy?".

Hay các chia sẻ nhiệt tình, kèm những bình luận như: "Thủ môn cute nhất hệ thiên hà. Không biết là lỡ như Quang Hải đá không vô, thì Tiến Dũng có chạy kịp về thủ thành của mình không nữa?".

Nguồn - phunutoday

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022