Trở về nước sau khi cùng đội tuyển U23 Việt Nam giành Á quân giải vô địch châu Á 2018, thủ môn Bùi Tiến Dũng đã có cuộc trò chuyện và trả lời trực tiếp câu hỏi của độc giả với . Thủ thành của U23 Việt Nam đã có sự chia sẻ cởi mở, chân thành và xúc động về những dự kiến trong thời gian tới.

buitiendung1phunutodayvn-1513-phunutoday.jpg

Nói về chiến công của U23 Việt Nam, thủ môn Bùi Tiến Dũng khẳng định, đó là sự đoàn kết của toàn đội, cùng với đó là niềm tự hào về dân tộc khi mình có cơ hội được mang trên mình chiếc áo gắn cờ Tổ quốc.

Tiến Dũng cũng chia sẻ, khi bắt đầu xuống sân bay, anh không tưởng tượng được tình cảm của mọi người lại to lớn như thế. Chàng thủ thành cho rằng, ở trên thế giới chắc chưa có đội bóng nào được người hâm mộ dành tình cảm như vậy.

u233phunutodayvn-1514-phunutoday.jpg

Được biết, bầu Quyết (ông Trịnh văn Quyết) thưởng riêng cho thủ môn Bùi Tiến Dũng 500 triệu đồng. Tiến Dũng cho biết anh rất nhớ nhà và hé lộ dự định mua tặng những món quà giúp bố mẹ đỡ vất vả hơn. "Ngay khi nhận thông tin bầu Quyết tặng thưởng riêng, tôi đã lên luôn dự định gửi tiền về cho ba mẹ sửa sang nhà cửa, sắm thêm các đồ dùng còn thiếu như máy lọc nước, máy giặt cho mẹ đỡ vất vả khi giặt đồ.

Còn về phần bố, tôi sẽ dành tặng bố một chiếc máy massage vì bố hay mệt và đau lưng. Tôi rất biết ơn Chủ tịch tập đoàn đã quan tâm đến đội cũng như cá nhân. Tôi hứa sẽ cống hiến nhiều hơn cho đội tuyển Việt Nam cũng như CLB FLC Thanh Hóa" - Tiến Dũng nói.

buitiendung8phunutodayvn-1515-phunutoday.jpg

Bên cạnh đó, Bùi Tiến Dũng cũng tiết lộ hình mẫu bạn gái lý tưởng của mình. Anh dí dỏm cho biết, xinh (cứ xinh thôi là được rồi) và cá tính, một năng động.

Những chia sẻ chân thành và xúc động của Bùi Tiến Dũng khiến khán giả ngày một yêu quý, ngưỡng mộ và ủng hộ anh nhiều hơn.

Nguồn - phunutoday

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022