Nathan Lee vừa tổ chức sự kiện UKU Festival (Lễ hội vương quốc kỳ lân - United Kingdom of Unicorns Festival) - tiệc đồ ngủ quy mô lớn, tại một club ở thủ đô Bangkok của xứ chùa vàng, vài ngày trước.

Chàng ca sĩ hóa thân một chú kỳ lân với trang phục ngộ nghĩnh, chủ trì buổi tiệc. Nathan Lee cho biết kỳ lân là con vật trong truyền thuyết anh đặc biệt yêu thích. Nam ca sĩ đã sưu tầm nhiều vật dụng, đồ chơi, trang phục, tranh ảnh... liên quan tới loài vật này.

"Đây là tiệc đồ ngủ nên Nathan Lee muốn xuất hiện với hình ảnh vui tươi thay vì phong cách lịch lãm với suit, vest như thường lệ. Bộ đồ kỳ lân anh mặc nặng gần 30 kg, đính đá Swarovski thành các ngôi sao, dải trang trí, do các nghệ nhân đính kết thủ công thực hiện. Ca sĩ thích bộ đồ này vì trông nó lạ mắt, ấn tượng, sang trọng pha chút hài hước, đáng yêu, phù hợp tính cách của anh", trợ lý của Nathan Lee tiết lộ.

nathan-lee-1-3066-1676728942.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=HubDjvT6Xj4w-3Sgs3YpIA

Nathan Lee (giữa) diện trang phục kỳ lân được thiết kế riêng, dự tiệc ngủ cùng bạn bè ở Thái Lan.

Ca sĩ 8X khuyến khích các khách mời diện đồ ngủ, đồ tắm hoặc những thiết kế tôn vẻ đẹp hình thể, nét quyến rũ của bản thân đi tiệc. Đại diện của Nathan Lee cho biết bữa tiệc đúng như tính chất của nó, đã diễn ra xuyên đêm, kéo dài tới sáng, với nhiều hình thức giải trí: DJ, nhảy múa, ca hát, xem phim...

Toàn bộ không gian club được Nathan Lee biến thành một căn phòng ngủ khổng lồ, với những chiếc ghế sofa, giường, bồn tắm, quầy cocktail... Một nhóm nhảy với các nữ vũ công nóng bỏng do Nathan Lee mời đến khuấy động đêm tiệc. Nam ca sĩ cùng bạn bè có những khoảnh khắc "quẩy" tưng bừng, bung xõa hết mình.

nathan-lee-quay-trong-tiec-ngu-o-thai-lan-1676728573.jpg?w=750&h=450&q=100&dpr=1&fit=crop&s=7-Mdx3aFqQ52DOmMKgprSg
Nathan Lee quẩy trong tiệc ngủ ở Thái Lan

Nathan Lee vui chơi, 'quẩy' ở đêm tiệc tại Thái Lan

Nữ DJ chính của sự kiện là Jovynn - nghệ sĩ đến từ Malaysia với tài khoản TikTok 10 triệu lượt người theo dõi. Trước UKU Festival, cô đã chơi nhạc ở nhiều sự kiện lớn, gần nhất là bữa tiệc của hãng thời trang, mỹ phẩm hàng hiệu YSL. Đại diện của Nathan Lee cho hay Jovynn rất ấn tượng với buổi tiệc ngủ do nam ca sĩ tổ chức và đã chia sẻ ảnh sự kiện này trên mạng xã hội, thu hút nhiều bình luận từ khán giả.

Theo Nathan Lee, buổi tiệc ngủ có hơn 500 khách mời tham dự, gồm nhiều nhân vật nổi tiếng tại xứ chùa vàng như: diễn viên Susira Naenna, cầu thủ Dennis Murillo, cầu thủ Charyl Chappuis cùng bạn gái - á hậu Miss World Thái Lan 2018 Helena Busch, rapper Khan đến từ nhóm Thaitanium...

a-hau-1-8404-1676728942.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=JbdBr7HRjkjv43fw_CekLw

Á hậu Thế giới Thái Lan 2018 Helena Busch (trái) và bạn trai - cầu thủ Charyl Chappuis sánh đôi dự tiệc ngủ của Nathan Lee ở xứ chùa vàng. Cặp sao công khai hẹn hò từ năm 2018. Charyl Chappuis sinh năm 1992, mang hai dòng máu Thái Lan và Thụy Sĩ. Anh chơi cho câu lạc bộ Muangthong United (đội bóng Văn Lâm từng thi đấu).

Sau buổi tiệc ở Thái Lan, Nathan Lee sẽ bắt tay thực hiện phần 2 series nhạc Music in high places với bối cảnh quay ở các tòa nhà chọc trời. Trong phần một, Nathan Lee cover ca khúc Ai chung tình được mãi còn phần hai anh sẽ hát nhạc phẩm tiếng Anh Wicked Game. Ngoài ra, nam ca sĩ sắp tung hai ca khúc hit được remix, làm mới bởi các DJ quốc tế và ấp ủ dự định thực hiện liveshow ở nước ngoài.

Hương Giang

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022