my-nhan-viet-duoc-moi-qua-dem-voi-gia-tren-troi.jpg Mới đây, Mai Thỏ chia sẻ, cô khá bất ngờ khi nhận được lời mời kết bạn của một tài khoản zalo kèm theo những lời rủ cô đi 'vui vẻ' với một doanh nhân bất động sản với giá 3.000 USD, còn nếu qua đêm với người đàn ông đó, Mai Thỏ sẽ nhận được số tiền là 10.000 USD (từ gần 70 triệu đồng - hơn 200 triệu đồng).

my-nhan-viet-duoc-moi-qua-dem-voi-gia-tren-troi-1.jpg Trước Mai Thỏ, nhiều mỹ nhân Việt khác cũng từng nhận được 'lời mời' tương tự. Nữ ca sĩ Hương Tràm từng công khai đoạn tin nhắn bị một người lạ mặt "gạ tình" với số tiền lên tới 10.000 USD. Một lần khác, cô bức xúc đăng tải hình ảnh chụp lại một tài khoản facebook tự xưng là doanh nhân đến từ nước ngoài chuẩn bị sang Việt Nam 10 ngày, người này sẵn sàng tặng cho Hương Tràm một chiếc xe hơi nếu như được cô đồng ý đi chơi cùng.

my-nhan-viet-duoc-moi-qua-dem-voi-gia-tren-troi-3.jpg Lại Thanh Hương từng nhận được những lời nhắn khiếm nhã, mời gọi cô "đi khách" với giá 4.200 USD. Cô từ chối thẳng thừng vì không muốn làm gia đình và người yêu buồn.

my-nhan-viet-duoc-moi-qua-dem-voi-gia-tren-troi-2.jpg Năm 2017, Diệp Bảo Ngọc công khai loạt tin nhắn gạ tình từ một người đàn ông lạ đã có gia đình. Nữ diễn viên rỏ ra bức xúc khi người đàn ông này đưa ra giá 5.000 USD để cô ở bên.

my-nhan-viet-duoc-moi-qua-dem-voi-gia-tren-troi-9.jpg Chị gái Nam Em cho hay cô đã nhận được mức giá đi “tiếp rượu” là 5.000 USD cho một giờ. Sau khi giành giải quán quân Người mẫu thời trang Việt Nam được một đêm, Nam Anh nhận được điện thoại của một đại gia mời dự tiệc với giá 15.000 USD cho 3 tiếng đồng hồ tiếp rượu, và còn dặn cô đây là buổi tiếp khách kín.

my-nhan-viet-duoc-moi-qua-dem-voi-gia-tren-troi-5.jpg Vào tháng 3/2015, nữ ca sĩ chia sẻ cô bị một đại gia gạ gẫm đi du lịch cùng với giá 8000 USD. Dương Hoàng Yến chia sẻ câu chuyện với thái độ rất bức xúc: "Sáng sớm mở mắt ra đã bị gạ gẫm. Mình chân có dài đâu, cộng cả 3 khúc vào được có gần mét 6. Bây giờ dễ kiếm tiền nhỉ. Mình cũng thích Lv, cũng thích đồ make up nhưng mình thích tự mua hoặc bạn thân mua cho hơn. Anh này bị ảo tưởng sức mạnh và coi thường nghệ sĩ chúng em quá".

my-nhan-viet-duoc-moi-qua-dem-voi-gia-tren-troi-7.jpg Nữ ca sĩ Pha Lê cũng từng bức xúc phải chụp lại màn hình đoạn chat giữa cô và một người lạ. Người này mời show cô tham gia biểu diễn với mức cát-xê là 2.000 USD nhưng đồng ý trả gấp đôi với yêu cầu thêm “tiết mục hấp dẫn”, ngay sau đó đã bị Pha Lê từ chối. Không dừng ở đó, bầu show này còn gạ: “Anh muốn em về diễn cho anh, sau đó muốn vui vẻ với em chút. Anh trả cho em 20.000 USD. Em đồng ý thì em nhắn tin số tài khoản, sáng mai anh chuyển tiền".

my-nhan-viet-duoc-moi-qua-dem-voi-gia-tren-troi-4.jpg Ngân 98 cũng từng bị gạ 'đi khách' với giá 40 triệu đồng.

34.jpg?width=150Tin
Tú ông đường dây bán dâm 25.000 USD hé lộ bảng giá đi khách của chân dài

Theo VietNamNet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022