Mới đây, tại một livestream, danh hài Thúy Nga đã tiết lộ chuyện cô bị vu oan ăn cắp khi đi mua sắm tại Mỹ.

  • Thúy Nga hốt hoảng vì bị 3 kẻ trộm cắt cửa đột nhập lúc rạng sáng

Cô nói: "Tôi từng bị vu oan ăn trộm. Tôi kể cho mọi người nghe, tôi có một tật là không đi shopping thì thôi, nhưng đã đi shopping thì phải mua rất nhiều.

photo-2-1719798634573302050382.jpg

Thúy Nga

Năm đó, vào dịp lễ Tạ ơn, tôi đi mua nước hoa tặng bạn bè, người thân. Tôi mua nhiều lắm, xách nặng tay chân, mua hết từ chỗ nọ sang chỗ kia. Toàn bộ đồ tôi mua chỉ để mang về tặng, phân phát cho bạn bè.

Vì mua nhiều nên tôi xách rất mệt. Tới gần cuối, tôi vào một gian hàng mua một chai nước hoa. Lúc chọn xong, tôi có xịt lên tay để ngửi thử, rồi cúi xuống túi đồ lấy ra một chai nước hoa khác vừa mua trước đó, xịt tiếp để so sánh xem mùi nào thơm hơn.

Tự nhiên người bán hàng nghĩ tôi trộm cắp đồ. Trời ơi, tôi phẫn nộ dễ sợ! Lúc đó, tôi cũng lơ ngơ và không biết tiếng Anh. Mấy người Việt Nam bán hàng ở những gian bên cạnh biết mặt tôi nên cũng ngạc nhiên, không hiểu tôi làm sao lại ồn ào như thế.

Người bán hàng đó còn kêu quản lý ra làm việc với tôi. Rất may là tôi mua đồ ở đâu cũng giữ lại hóa đơn. Quản lý đi ra xem toàn bộ hàng của tôi đều có hóa đơn nên xin lỗi tôi rối rít.

photo-1-1719798633700909111298.png

Chẳng qua lúc đó tôi không biết tiếng Anh, nếu không tôi phải làm việc với người bán hàng đó vì dám vu oan cho tôi trộm cắp đồ.

Cuối cùng, quản lý phải giảm giá cho tôi mấy chục phần trăm hóa đơn để xin lỗi tôi. Mua nhiều đồ quá mà cũng bị nghi ngờ nữa".

Tiếp đó, Thúy Nga chia sẻ về chuyện cô vừa bị trộm đục cửa vào nhà, lấy sạch hàng hóa. Sau một hồi điều tra, Thúy Nga đã biết được hai kẻ trộm đột nhập vào nhà mình là một cặp vợ chồng người Việt.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022