Mới đây, chương trình Nhà có khách đã lên sóng, với sự tham gia của diễn viên điện ảnh Bùi Lê Kim Ngọc.

  • Thuý Nga giải thích việc vay 248 nghìn đô mua nhà: Đây là một cái bẫy khiến tôi trầy trật

Mở đầu chương trình, Thúy Nga giới thiệu: "Bùi Lê Kim Ngọc là một diễn viên điện ảnh ở Việt Nam, qua Mỹ định cư được vài năm rồi nhưng mất tích bí ẩn, không ai biết, nguyên một showbiz hải ngoại cũng không biết cô ở đâu, làm gì".

photo-2-1713664466079836173198.jpg

Thúy Nga và Kim Ngọc

Bùi Lê Kim Ngọc nghe vậy liền nói: "Tới bây giờ tôi mới dám xuất hiện, trước đây quá nhiều bão tố cuộc đời, đằng sau là nguyên một drama khủng khiếp".

Tiếp đó, Bùi Lê Kim Ngọc chia sẻ về cuộc sống của mình tại Mỹ: "Thực ra, thời gian tôi ở Mỹ cũng đã lâu. Tôi qua Mỹ tới nay đã gần 5 năm rồi nhưng không ai biết vì đằng sau là cả một drama. Cho đến một ngày tôi gặp được thiên thần của đời mình là chị siêu mẫu Ngọc Quyên.

Tới khi ấy, tôi mới quyết định xuất hiện trở lại, còn trước đó là ở ẩn suốt 4 năm. Tôi không dám gặp ai trong showbiz. Gần như không ai biết tôi ở Mỹ, ai cũng nghĩ tôi đi du lịch đâu đó thôi. Thực ra cũng vì dịch Covid nên tôi mới ở lại Mỹ lâu đến thế, không thì tôi đã về Việt Nam rồi.

Tôi gặp chị Ngọc Quyên nhờ con tôi học chung trường với con chị Ngọc Quyên. Lúc trò chuyện, tâm sự cùng nhau, tôi mới mở lòng mình và được chị Ngọc Quyên khuyên nhủ, nên mới xuất hiện trở lại.

Chị Ngọc Quyên nói rất nhiều, mang nhiều năng lượng tích cực đến cho tôi. Chị kể cho tôi nghe nhiều câu chuyện và tôi thấy chuyện của mình chưa là gì cả. Nhiều câu chuyện khác còn kinh khủng hơn thế.

photo-1-17136644628452081519836.jpg

Chị Ngọc Quyên kêu tôi ra ngoài gặp gỡ mọi người, làm này làm kia đi cho vui vẻ. Vì thế nên tôi ra ngoài gặp được anh Phùng Ngọc Huy, được mời quay MV và một số phim ngắn ở đây.

Lúc qua Mỹ, tôi mang theo con mình mới 3 tuổi. Cái khiến tôi sốc nhất là con tôi không chịu ở Mỹ. Nó khóc ngay tại sân bay, khóc um sùm và không chịu leo lên xe ô tô vì biết được đó không phải xe của ba nó.

Tôi phải mất cả nửa năm trời để cho con mình làm quen cuộc sống ở Mỹ. Lúc cho con đi học, con tôi còn đánh cả cô giáo vì cô giáo nói tiếng Anh, không nói tiếng Việt trong khi con tôi ở nhà nói tiếng Việt quen rồi. Được cái cô giáo ở đây cũng dễ thương và có kinh nghiệm nên giúp con tôi làm quen được.

Tôi phải cho con đi học sớm để mình có thời gian đi học rồi còn đi làm kiếm tiền nuôi con nữa. Con mới 3, 4 tuổi tôi đã cho đi học rồi. Tới giờ thì cuộc sống của tôi đã tạm ổn định và được mọi người động viên nên mới xuất hiện".

Bùi Lê Kim Ngọc từng được biết đến là một nữ diễn viên có tiếng, gây ấn tượng qua nhiều phim như Duyên nợ miền tây, Thương lắm đò ơi, Hoán nhân tâm, Tơ đồng vương vấn, Đoạn trường nam ai... Cô còn là thí sinh ăn ảnh nhất và thân thiện nhất tại cuộc thi Người đẹp Tây Đô.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022