Hoa hậu đông con nhất showbiz Việt

Xuất thân là người mẫu, nhưng Oanh Yến được biết đến nhiều hơn khi tham gia các cuộc thi sắc đẹp trong và ngoài nước. Cô từng đạt được các thành tích như lọt vào Chung kết Hoa hậu Việt Nam 2008, Top 15 Hoa hậu Thế giới người Việt 2010, Nữ hoàng sắc đẹp Thế giới 2019.

Năm 2015, Oanh Yến dự thi Hoa hậu Thế giới Toàn cầu tại Philippines. Cô đã vượt qua các thí sinh đến từ nhiều quốc gia khác để đăng quang ngôi vị cao nhất.

oanh-yen.jpgOanh Yến tham gia nhiều cuộc thi sắc đẹp

Ngoài các cuộc thi sắc đẹp, Oanh Yến cũng thu hút sự chú ý bởi đời tư. Người đẹp 8X được mệnh danh là "Hoa hậu đông con nhất showbiz Việt" vì hiện đang là mẹ của 6 nhóc tỳ. 

Năm 2014, Oanh Yến tuyên bố là mẹ đơn thân của 2 con trai. Đến năm 2018, cô tiếp tục gây ngỡ ngàng khi tiết lộ đã sinh con thứ 4 cho bạn trai là một doanh nhân.

Theo Oanh Yến, thời điểm làm mẹ đơn thân, cô gặp nhiều khó khăn, tổn thương về tinh thần. Vì thế, cô luôn luôn sợ bị phản bội, không muốn mở lòng với ai. Tuy nhiên, bạn trai vẫn ở bên, ân cần chăm sóc mẹ con cô. Điều này khiến Oanh Yến cảm động và quyết định đến với anh.

oanh-yen1.jpgNgười đẹp 8X được mệnh danh là "Hoa hậu đông con nhất showbiz Việt" vì sinh tới 6 người con

Tháng 5/2019, Oanh Yến khoe sinh con thứ 5. Cùng năm, cô tiếp tục mang bầu em bé thứ 6. Việc nàng hậu liên tiếp mang thai và sinh con khiến nhiều người gọi cô là "Hoa hậu nghiện đẻ". 

Tuy vậy, Oanh Yến không hề khó chịu mà vui vẻ đón nhận biệt danh này. Cô tâm sự vì bản thân yêu trẻ con, nên càng đông con càng vui.

Gặp biến cố đến mức vào viện tâm thần, bỏ phố về rừng tìm bình yên

Năm 2020, Oanh Yến bất ngờ rao bán căn biệt thự có giá ước tính lên đến 100 tỷ đồng, rồi rời xa showbiz, sống lặng lẽ tại một vùng hẻo lánh ở Đồng Nai. Nàng hậu chia sẻ, nguyên nhân khiến cô bỏ phố về rừng là vì phải trải qua một cú sốc tâm lý nặng nề.

Oanh Yến kể, chỉ vài tháng sau khi sinh con thứ 6, cô giúp bạn nhưng lại bị bạn phản bội, chơi xấu, dẫn đến "tán gia bại sản". Biến cố ập đến khiến Oanh Yến khủng hoảng, suy sụp.Thậm chí, cô phải vào bệnh viện tâm thần một thời gian.

oanh-yen2.jpgOanh Yến khi sống trong trang trại ở Đồng Nai

Sau này, bạn trai Oanh Yến đã đón cô về nhà chăm sóc. Khi tỉnh lại, nàng hậu quyết tâm từ bỏ tất cả, đưa các con về quê, bắt đầu cuộc sống mới. Trang trại của cô nằm cách Biên Hòa khoảng 70 km, rộng 12 ha, mọi thứ ở nơi đây đều tự cung, tự cấp.

Việc sống ở nơi yên bình, gần gũi với thiên nhiên giúp Oanh Yến lấy lại cân bằng. Hàng ngày ngoài chăm sóc các con, cô làm vườn, nuôi gia súc, gia cầm như một người nông dân thực thụ. 

Cuộc sống hiện tại ra sao?

Tuy nhiên, gần đây, trang trại của Oanh Yến liên tục gặp sự cố mất điện, khiến sinh hoạt của cô và các con khá vất vả. Bên cạnh đó, việc thiếu điện, không đảm bảo nước tưới, trong khi thời tiết khô hạn, cũng gây thiệt hại hoa màu cho Oanh Yến. Cô cho biết, các vườn trồng rau xanh, khoai, bí ngô... đều chết khô, chỉ những cây ăn trái, cây lâu năm như xoài, ô liu vẫn còn duy trì.

oanh-yen3.jpgHiện tại, Oanh Yến đã đưa các con trở lại TP.HCM

Ngoài ra, các con của Oanh Yến cũng không thể hòa nhập với môi trường mới, khó tiếp thu kiến thức. Lo lắng vì điều này, nàng hậu đành chuyển cả nhà từ Đồng Nai về lại TP. HCM. 

Được biết, mẹ con Oanh Yến đã về thành phố từ sau Tết. Hiện tại, họ đang sống tạm trong căn hộ của một người bạn. 

Oanh Yến tâm sự với Ngôi sao, khi quyết định quay lại TP.HCM, vợ chồng cô phải tính toán ngân sách, bán bớt một số bất động sản để mua nhà, đóng học phí cho 3 bé lớn và chuẩn bị cho bé thứ 4 sắp vào lớp một. May mắn, người đẹp được bố mẹ hai bên gia đình và các chị gái khá giả giúp đỡ.

hoa-hau-oanh-yen-ava.jpg?width=150Sao Việt
Hoa hậu đông con nhất Việt Nam rời showbiz sau biến cố, U40 sống an yên ở nông trại 10ha

Theo Người đưa tin

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022