Mới đây, chị chồng Tăng Thanh Hà là Stephanie Nguyễn hạnh phúc tiết lộ cô đã sinh con đầu lòng trên trang cá nhân của mình.  

Stephanie Nguyễn đăng tải hình ảnh của con cùng lời chia sẻ: "Sofia thân mến, con đã biến giấc mơ có một cô con gái của mẹ thành sự thật. Mẹ đã có một danh hiệu mà chỉ có con mới có thể trao cho mẹ. Mẹ rất hạnh phúc khi cuối cùng cũng có thể bế con trong vòng tay, tình yêu của mẹ. Con là tất cả của mẹ. Mẹ yêu con".

collage-2232.jpg chi-chong-tang-thanh-ha-sinh-con-ngoisaovn-7-ngoisaovn-w651-h480-2232.jpg

Chị chồng Tăng Thanh Hà đã hạ sinh con gái đầu lòng.

Không chỉ khoe những hình ảnh của con gái đầu lòng mà Stephanie Nguyễn còn khoe đồ ăn mà em dâu là Tăng Thanh Hà mang vào bệnh viện cho cô. Stephanie Nguyễn cho biết đồ ăn của Tăng Thanh Hà rất ngon và giúp cô bồi bổ sức khỏe.

chi-chong-tang-thanh-ha-sinh-con-ngoisaovn-3-ngoisaovn-w312-h597-2232.jpg

Đồ ăn do tự tay Tăng Thanh Hà chuẩn bị cho chị chồng.

Được biết, Tăng Thanh Hà và Stephanie Nguyễn rất thân thiết. Cả hai chị em không ngại ngần công khai sự thân thiết lên mạng xã hội.

chi-chong-tang-thanh-ha-sinh-con-ngoisaovn-15-ngoisaovn-w580-h580-2233.jpg hot-face-sao-viet-24h-tang-thanh-ha-than-thiet-voi-chi-chong-2234.jpg

Chị chồng Hà Tăng  kết hôn với ông xã vào hồi tháng 1/2017, đám cưới theo phong cách quý tộc được diễn ra cả Việt Nam lẫn Phillipines. Hôn phu của Stephanie là Martin Uy - chàng trai sở hữu vẻ ngoài điển trai, phong độ và trí thức.

cuoc-song-dep-nhu-truyen-co-tich-cua-chi-chong-tang-thanh-ha-15-1498124530-width500height456-2239.jpg

Stephanie và ông xã Martin Uy.

Stephanie Nguyễn là chị của Louis Nguyễn và là 1 trong 6 người con chung với vợ thứ nhất của ông Jonathan Hạnh Nguyễn. Cô có sở thích là du lịch và khám phá thế giới, sau khi kết hôn cùng ông xã cả hai lại thường đi đến những nơi đẹp nhất của thế giới mỗi khi có thời gian.  Stephanie cũng tham gia điều hành tập đoàn của gia đình, nơi sản sinh ra lợi nhuận khổng lồ và mang đến cho họ cuộc sống thượng lưu, phú quý. 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022