Năm 2018, những cặp sao Việt như Nhã Phương - Trường Giang, Lan Khuê - Tuấn John về chung một nhà nhận được sự ủng hộ nhiệt tình. Trong khi các cặp đôi khá thoải mái công khai chuyện tình cảm, một số ngôi sao như Tóc Tiên, Ninh Dương Lan Ngọc... lại im lặng trước mọi tin đồn hẹn hò.  Thậm chí với loạt bằng chứng từ phía cư dân mạng, họ vẫn một mực phủ nhận làm dấy lên làn sóng tranh cãi trong dư luận. Cùng 2sao.vn điểm qua những cặp đôi được mong ngóng nhưng mãi chưa chịu công khai tình cảm.  Chi Dân - Ninh Dương Lan Ngọc: Bằng chứng rõ ràng vẫn chưa thừa nhận

ninh-duong-lan-ngoc-hen-ho-2.jpg Ninh Dương Lan Ngọc - Chi Dân liên tục bị bắt gặp ảnh hẹn hò.

Là cặp "trai tài gái sắc" của làng giải trí Việt, Chi Dân - Ninh Dương Lan Ngọc vướng nghi án hẹn hò khi tấm ảnh cả hai tay trong tay đi xem phim lan truyền trên mạng xã hội. Thế nhưng trái ngược với sự háo hức của người hâm mộ, cặp đôi lên tiếng phủ nhận tin đồn.  Ít lâu sau đó, bức ảnh Lan Ngọc - Chi Dân diện đồ đôi trong chuyến du lịch tại Thái Lan một lần nữa dậy sóng dư luận. Cũng như cách xử lý trước, người đẹp họ Ninh và "bạn trai tin đồn" không đưa ra bất cứ phát ngôn nào. Thậm chí khi Minh Luân - tình cũ Lan Ngọc lên tiếng tố cáo Chi Dân là người thứ 3 chen ngang, Chi Dân vẫn khẳng định cả hai là bạn và mọi chuyện chỉ là hiểu lầm.  Những tưởng lời chia sẻ của nam ca sĩ 29 tuổi sẽ xoa dịu khán giả nhưng thời gian gần đây, cặp đôi liên tục bị phát hiện cùng hẹn hò. Trong chuyến đi Đà Lạt, Ninh Dương Lan Ngọc và Chi Dân "check in" cùng một địa điểm dù thời gian cách nhau vài tiếng. Sự trùng hợp này đặt ra câu hỏi phải chăng cả hai đang chơi trò "ú tim" tình cảm với truyền thông?

ninh-duong-lan-ngoc-hen-ho-1.jpg Cả hai từng bị "khui" đi du lịch Đà Lạt cùng nhau.

chi-dan-lan-ngoc-01.jpg Mới đây nhất là Côn Đảo.

Tấm hình du hí Đà Lạt chưa kịp nguội, mới đây người hâm mộ bắt gặp Chi Dân cùng "bạn gái tin đồn" "sánh đôi đi Côn Đảo. Nguyên nhân xuất phát từ hình ảnh chụp chàng trai/cô gái có ngoại hình giống tới 90% cặp đôi này.  Trước luồng tin trái chiều trong dư luận, Chi Dân lên tiếng: "Tôi không muốn nói đến chuyện tình cảm lúc này. Tôi cũng không bình luận về việc chúng tôi có đi Côn Đảo hay không. Tôi đang tập trung cho âm nhạc nên mong khán giả nhớ tới tôi qua âm nhạc". Tóc Tiên - Hoàng Touliver: Ảnh cầu hôn... chỉ là góp vui

toc-tien-hoang-touliver-1.jpg Cặp đôi Tóc Tiên - Hoàng Touliver.

Một cặp đôi khác của showbiz Việt khiến khản giả "sốt ruột" khi mãi chưa chịu công khai mối quan hệ là Tóc Tiên - Hoàng Touliver. Sau khi tham gia The Remix 2015, Tóc Tiên và Hoàng Touliver khá thân thiết. Dù chưa một lần phát ngôn về mối quan hệ trên báo chí nhưng họ lại thoải mái chia sẻ sự thân thiết với bạn bè trong giới. Theo một nguồn tin, năm 2017 cả hai chia tay rồi lại hàn gắn. Dịp Tết vừa rồi, giọng ca Ngày mai cũng ra Bắc thăm gia đình "phù thủy âm nhạc". Không lâu sau đó, cả hai lại bị đồn thổi đã đường ai nấy đi khi trên trang cá nhân, Tóc Tiên thường đăng dòng trạng thái buồn bã, úp mở về một mối quan hệ đã chấm dứt.  Không riêng gì Tóc Tiên, Hoàng Touliver cũng hạn chế nói về chuyện tình cảm và hướng khán giả đến với mình thông qua các dự án nghệ thuật.  

hoang-touliver-cau-hon-toc-tien-1.jpg Hình ảnh Hoàng Touliver cầu hôn Tóc Tiên.

Tuy nhiên ngày 8/8 vừa qua, một diễn đàn mạng nổi tiếng chia sẻ hình ảnh NSX âm nhạc cầu hôn ca sĩ Tóc Tiên. Trước sự chứng kiến của bạn bè thân thiết, Hoàng Touliver không ngần ngại quỳ gối cầu hôn người đẹp. Cũng theo diễn đàn này cho biết, giọng ca Ngày mai vui vẻ chấp nhận lời cầu hôn của bạn trai.  Hình ảnh này nhanh chóng thu hút sự quan tâm. Fans của cặp đôi bày tỏ sự thích thú bởi sau 3 năm "tình trong bóng tối", cuối cùng cả hai cũng "về chung một nhà". Vậy mà ngay sau đó, Tóc Tiên - Hoàng Touliver lên tiếng phủ nhận chuyện này.  “Hôm nay là đám cưới của chị bạn thân nên chúng tôi chỉ góp vui thôi, hoàn toàn không có chuyện cầu hôn như mọi người nghĩ”, Hoàng Touliver cho hay. Về phía Tóc Tiên, đại diện truyền thông nữ ca sĩ chia sẻ: "Người sắp làm đám cưới không phải là Tóc Tiên và Hoàng Touliver mà là quản lý của Hoàng Touliver. Hai người họ chỉ đến dự tiệc và vui một chút với bạn bè". 

hoang-touliver-cau-hon-toc-tien-4.JPG Chứng cớ rõ rành rành nhưng sao Tóc Tiên - Hoàng Touliver vẫn phủ nhận?

Sơn Tùng - Thiều Bảo Trâm: Chưa một lần công khai nhưng rất thích mặc đồ đôi Cũng giống như các cặp sao Việt khác, mối quan hệ của Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm vẫn là một "ẩn số" đối với người hâm mộ. Dù chưa bao giờ lên tiếng nhưng bằng "nghiệp vụ", khán giả phát hiện nhiều chi tiết trùng hợp giữa giọng ca Nơi này có anh và Thiều Bảo Trâm. Nghi vấn được khẳng định khi khoảnh khắc cặp đôi tay trong tay cùng nhau từ đi ăn uống cho đến du lịch ở Thái Lan… liên tục lọt vào ống kính paparazzi. 

son-tung-thieu-bao-tram-1.jpg Dù chưa một lần công khai nhưng Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm thường xuyên diện đồ đôi.

Không những thế, trong một bài phỏng vấn Sơn Tùng bất ngờ "để lộ" tiêu chuẩn nửa kia là em gái nhóm Bee T. “Tôi thích những cô gái phải kiêu chảnh một chút, không phải ai cũng có thể nói chuyện, làm quen. Cô ấy nói ít với người khác nhưng phải nói thật nhiều với tôi. Những bạn gái tóc ngắn có sức hút đặc biệt với tôi, vừa có phần cá tính, lại vừa tôn nét nhẹ nhàng", Sơn Tùng cho hay.  Tuy bị cánh săn ảnh tố cáo chuyện hẹn hò, tuy nhiên Sơn Tùng hay Thiều Bảo Trâm đều không "hé nửa lời" về mối quan hệ này. Vậy mà "vải thưa khó che mắt người hâm mộ". Việc cả hai thường xuyên diện đồ, phụ kiện giống nhau cũng như một cách ngầm thừa nhận họ đang có mối quan hệ tình cảm. Từ kính mắt, quần áo, đến giày dép... đến cả cách tạo dáng của cặp "2T" giống nhau tới 90%. Nhiều người cho rằng một lần giống nhau sẽ là "đụng hàng", nhưng vô số cái giống y hệt thì lại trở thành "tình trong như đã mặt ngoài còn e" mất rồi. 

son-tung-thieu-bao-tram.jpg Cả hai lọt vào tầm ngắm của cánh săn ảnh.

hoang-thuy-linh-1.jpg Cặp đôi Hoàng Thùy Linh - Vĩnh Thụy cũng khiến người hâm mộ "phát sốt" với mối quan hệ của mình. Suốt thời gian vướng nghi án hẹn hò từ 2016 tới nay, cả hai vẫn chưa một lần thừa nhận yêu nhau. Khi được hỏi về mối quan hệ tình cảm này, cặp ca sĩ - người mẫu khéo léo tìm cách từ chối.

hoang-thuy-linh-2.jpg Tuy nhiên gần đây, cặp đôi khá thoải mái công khai tình cảm và dành cho nhau cử chỉ tình tứ chốn đông người. Thậm chí, Hoàng Thùy Linh đã về "ra mắt" gia đình Vĩnh Thụy trong bữa tiệc sinh nhật mẹ bạn trai.

ninh-duong-lan-ngoc-chi-dan-hen-ho-490.jpg?width=150Sao Việt
Sau lần hẹn hò Đà Lạt, Ninh Dương Lan Ngọc tiếp tục lộ ảnh sánh đôi Chi Dân tại Côn Đảo

Mộc Miên Theo Vietnamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022