Ngọc Anh bắt đầu nổi lên trong giới trẻ kể từ khi cô đăng quang cuộc thi Miss Audition mùa đầu tiên năm 2006. Cô ghi điểm trong mắt công chúng bởi ngoại hình xinh xắn cùng vóc dáng thanh mảnh.

Mới đây, trên Instagram cá nhân, Ngọc Anh bất ngờ đăng tải cô diện với vòng 2 to bất thường kèm dòng chú thích "Tháng thứ 8" khiến không ít người cho rằng, "Liệu có phải Ngọc Anh đang mang thai bé thứ 3 ở ngưỡng cửa 30 hay không?".

ngoc-anh-phunutoday3-0247.jpg

Ngọc Anh vướng nghi vấn mang bầu lần 3

Tuy nhiên, Ngọc Anh đã chính thức lên tiếng cho rằng, tất cả trên nằm trong buổi chụp lookbook cho thương hiệu đầm bầu sắp ra mắt mà cô làm mẫu. Hiện 8X vẫn sở hữu dáng đẹp, không mang thai như mọi người lầm tưởng.

Là một trong số những hot girl đời đầu tại Hà Nội, Ngọc Anh (Nguyễn Thị Ngọc Anh, 30 tuổi) từng là hiện tượng của giới trẻ một thời. Tuy nhiên, cô nhanh chóng mất tích dần khỏi khi chính thức lên xe hoa năm 19 tuổi. Ngọc Anh đã là mẹ 2 con, cô thường đăng ảnh hạnh phúc bên "thiên thần" của mình.

ngoc-anh-phunutoday4-0247.jpgngoc-anh-phunutoday1-0247.jpg

Ngọc Anh sinh năm 1988, sinh ra và lớn lên tại Hà Nội, cô nàng sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp, dịu dàng, nữ tính của người con gái Tràng An. Với đôi mắt đen láy, nụ cười duyên hút hồn, con đường nghệ thuật rộng mở, chào đón Ngọc Anh.

Thời gian gần đây, Ngọc Anh thường xuyên làm mẫu ảnh cho một số thương hiệu thời trang lớn. Nhiều fan tỏ ra thích thú khi thần tượng ngày nào của mình dù đã chạm ngưỡng 30, vẫn giữ được vóc dáng cùng thần thái có hồn.

Hiện tại, sau bao sóng gió, là một bà mẹ đơn thân nhưng hot girl Hà thành luôn biết cách cân bằng giữa công việc và gia đình./.

Nguồn - phunutoday

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022