Tối 3/3, Minh Hằng khiến khán giả vô cùng bất ngờ khi đăng tải dòng trạng thái thông báo đang mang thai. Nữ ca sĩ chia sẻ: "Sau 3 chuyến bay mệt lả, suốt 3 tháng trời ròng rã và 10 buổi hẹn thót tim mấy lần cùng bác sĩ thì hôm nay, 3/3/2023, tôi xin trân trọng thông báo với toàn thể làng trên xóm dưới một tin hú hồn rằng: Chồng tôi đã chính thức được bổ nhiệm chức vụ "làm bố full-time" trọn đời và không được phép đòi tăng lương rồi nhé".

  • Minh Hằng dạo này: Bị soi bụng lùm lùm ở sự kiện, dùng 1 chiêu giấu dáng giống nhiều sao Vbiz

Bên cạnh thông tin vui này, Minh Hằng còn đính kèm hình ảnh hài hước ông xã đại gia xuất hiện kèm với hai bình sữa chuẩn hình tượng bố bỉm và tờ đơn xin làm bố. Trong tờ giấy này, ông xã Minh Hằng cam kết 3 điều: "Điều 1: Vợ là tối cao, con cái chỉ là "sáng ăn tối ngủ". Điều 2: Chính quyền nằm trong tay vợ. Dù sau này có thanh niên ra đời thì 2 bố con vẫn quyết là công dân nghe lời chính phủ tối cao tuyệt đối. Điều 3: Nếu có đảo chính xảy ra, xem lại điều 1 và điều 2".

Có thể thấy Minh Hằng rất được ông xã cưng chiều và quan tâm, bên cạnh đó, khán giả cũng tinh ý nhận ra con đầu lòng của nữ ca sĩ là con trai sau khi đọc điều thứ 2 mà ông xã đại gia cam kết. Sau đó ít phút, nữ ca sĩ Đông Nhi cũng gửi lời chúc mừng tới Minh Hằng: "Chào mừng người chị chính thức gia nhập hội mẹ bỉm sữa sau bao ngày chờ đợi. Gia đình văn hoá đón tin vui lớn ạ".

photo-3-16778516717161010774086.jpg

Minh Hằng thông báo mang thai con trai đầu lòng với ông xã đại gia sau 9 tháng về chung một nhà

photo-2-16778516679391560217866.jpg

Đông Nhi ngay sau đó cũng gửi lời chúc mừng đàn chị đã gia nhập hội mẹ bỉm sữa

Tháng 6/2022, hôn lễ của Minh Hằng và ông xã đã diễn ra tại Vũng Tàu với sự góp mặt của đông đảo sao Việt. Trong lễ cưới, nữ ca sĩ và ông xã đều khóc vì xúc động khi chia sẻ về hành trình 6 năm gắn bó. Minh Hằng từng nghẹn ngào chia sẻ trong hôn lễ: "Ngày hôm nay vì sao em lại chọn concept này và gắn nhiều hoa trên người. Vì em muốn mình là bông hoa duy nhất của anh từ nay cho tới cuối cuộc đời. Trong hôn nhân, tình yêu, mọi người đều có mơ ước được làm bông hoa duy nhất của ai đó. Chính điều đó cũng thể hiện lòng can đảm của Hằng khi bước vào con đường hôn nhân". Hiện tại, nữ ca sĩ có cuộc hôn nhân hạnh phúc và viên mãn. Tuy nhiên, danh tính và diện mạo của nửa kia vẫn được Minh Hằng giấu kín.

Minh Hằng từng nói về ông xã: "Anh ấy là người rất hồn nhiên, chân thành, mặc dù là người kinh doanh nhưng anh ấy không có sự mưu cầu, tính toán. Do đó anh ấy có nhiều thứ hơn những người quá mưu cầu, thích sự hoàn hảo và tính toán. Khi tôi ở bên cạnh anh ấy, tôi được làm chính mình vì tôi là người có rất nhiều khiếm khuyết còn anh ấy lại rất đơn giản, không cần người phụ nữ của mình có một tiêu chí nào cả".

photo-1-16778516631291372267171.jpg

Minh Hằng về chung một nhà với ông xã đại gia sau 6 năm yêu nhau

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022