Tối 2/3, một khán giả đăng trên trang cá nhân tố Trấn Thành hành xử thiếu văn minh tại rạp chiếu phim. Người này cho biết khi đang cùng bạn gái xếp hàng chờ mua vé xem phim Siêu lừa gặp siêu lầy tại rạp CGV Đồng Khởi, quận 1, đêm 1/3, thì Trấn Thành cùng Uyển Ân, Ali Hoàng Dương và Mạnh Quỳnh xuất hiện. Theo khán giả này, Trấn Thành chen ngang, đòi mua tất cả số vé còn lại và bao nguyên rạp phim. Vì xếp hàng từ trước, người này đề nghị Trấn Thành được mua lại hai vé để cùng bạn gái xem phim. Tuy nhiên, Trấn Thành trả lời: "Anh cần sự riêng tư em ơi". Người này ra về sau đó.

Trên mạng xã hội, Trấn Thành nhận nhiều bình luận chỉ trích từ khán giả vì họ cho rằng anh cư xử thiếu văn minh, giành suất xem phim.

tran-thanh-dv-1-jpeg-5552-1677-4578-9548-1677836436.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=wggN3sQTFkQ_dNTyB_nBww

Trấn Thành dự sự kiện hồi tháng 1. Ảnh: TT Town

Chiều 3/3, đại diện Trấn Thành cho biết không có chuyện diễn viên chen ngang, cũng không giành suất xem phim. Theo phía nghệ sĩ, suất chiếu lúc 23h10 được rạp mở riêng theo đặt hàng của Trấn Thành từ sáng 1/3. MC muốn cùng gia đình, bạn thân, đồng nghiệp thư giãn sau một ngày làm việc. Vì lượng khách đông, Trấn Thành chủ động đặt vé trước cho yên tâm, thay vì đến rạp mới chọn vé để tránh trường hợp không đủ vé cho mọi người. "Chúng tôi vẫn còn lưu tin nhắn đặt vé trước với quản lý của rạp", đại diện Trấn Thành cho biết.

Phía Trấn Thành nói anh không biết khán giả này mua vé xem phim gì và suất chiếu nào. Do đó, khi người này mở lời với Trấn Thành nhường lại hai vé, anh cũng nói rõ là mình đã bao nguyên rạp để xem với gia đình, bạn bè nên không thể nhường vé. "Nhưng không biết lý do gì, khán giả này lại không chọn suất 23h20 theo chỉ dẫn của nhân viên (dù còn rất nhiều chỗ) mà hiểu lầm và lên án Trấn Thành được nhân viên ưu ái, không nhường vé cho bạn dẫn đến mọi việc đi quá xa như hiện nay", phía Trấn Thành cho hay.

Bà Nguyễn Thị Thanh Hạ - quản lý rạp CGV - cho biết thông tin Trấn Thành nói về việc đặt vé trước là đúng, cho biết sự việc chỉ là hiểu nhầm. Theo bà Thanh Hạ, tình huống không làm gián đoạn việc mua vé của khách khác, rạp cũng xếp suất chiếu có 70 chỗ ngồi sau đó 10 phút. Đại diện rạp nói từ trước đến nay, CGV vẫn cung cấp dịch vụ suất chiếu riêng cho gia đình, hội nghị. "Ai cũng có thể đặt trước. Chúng tôi không có sự phân biệt đối xử nào ở đây", bà Hạ cho biết.

Trấn Thành tên đầy đủ Huỳnh Trấn Thành, sinh năm 1987, là diễn viên, người dẫn chương trình, nhà làm phim. Anh là host của nhiều show lớn như Vietnam's Got Talent, Giọng hát Việt Nhí, Người bí ẩn, Rap Việt. Năm 2021, anh gây tiếng vang khi làm phim điện ảnh đầu tay Bố già, đạt doanh thu hơn 400 tỷ đồng và nhiều giải thưởng trong nước tại Bông Sen Vàng, Cánh Diều Vàng, Ngôi sao xanh. Nhà bà Nữ - phim ra rạp dịp Tết Quý Mão của Trấn Thành - đạt hơn 470 tỷ đồng, vượt Bố già trở thành phim Việt ăn khách nhất mọi thời.

Thiên Anh

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022