Sáng nay (21/2), cặp đôi đã tổ chức đám hỏi tại nhà riêng ở Hà Nội. 

Vì không muốn tạo ồn ào nên MC Thành Trung và bạn gái 9X Ngọc Hương đã không công khai thông tin về lễ hỏi và đám cưới với giới truyền thông, người hâm mộ. Sáng nay (21/1), đôi uyên ương bí mật tổ chức lễ hỏi tại tư gia với sự tham gia của gia đình cùng một số bạn bè thân thiết. MC Thành Trung còn dặn các nghệ sĩ như Tự Long, ca sĩ Mỹ Dung... không được chụp hình và chia sẻ lên mạng xã hội. Tuy nhiên, một số hình ảnh của đám hỏi vẫn xuất hiện.

mc-thanh-trung2-6598-1487655890.jpg

Sáng nay, Thành Trung cùng gia đình đến nhà bạn gái 9X Ngọc Hương để làm lễ hỏi. 

Từ trước Tết, MC Thành Trung và bạn gái Ngọc Hương đã lên kế hoạch kết hôn sau nhiều năm gắn bó bên nhau. Theo tiết lộ của MC The Remix, anh và bà xã tương lai đã chụp xong ảnh cưới và chỉ chờ đợi đến ngày lành để chính thức nên duyên vợ chồng. Dự kiến, đám cưới của cặp đôi sẽ diễn ra vào tháng 3 tại Hà Nội. 

mc-thanh-trung1-5698-1487655890.jpg

Cả hai giữ kín thông tin về đám hỏi vì muốn có sự riêng tư, không bị giới truyền thông chú ý. 

Dịp Valentine vừa qua, Thành Trung đã thổ lộ tình yêu anh dành cho Ngọc Hương khi tâm sự trên Facebook: "Lễ tình nhân thứ 4 của anh và em, cũng là lần cuối trước hôn nhân của chúng mình. Anh hứa sẽ làm em thấy mỗi ngày làm vợ anh sẽ là một ngày lễ tình nhân, không phải vì những món quà mà vì tình yêu anh dành cho em. Sẽ có nhiều điều thay đổi để thích nghi với cuộc sống phức tạp này, nhưng tình yêu anh dành cho em mãi mãi vẫn như vậy, vì anh biết đó là điều giúp anh tồn tại". 

thanh-trung3-3191-1487655890.jpg

Không gian lễ ăn hỏi giản dị và ấm cúng của MC Thành Trung. 

Thành Trung là một trong những gương mặt quen thuộc với khán giả trong chương trình Gặp nhau cuối năm. Vài năm trở lại đây, anh phát triển sự nghiệp ở lĩnh vực MC thay vì diễn hài. Thành Trung từng có cuộc hôn nhân hạnh phúc với ca sĩ Thu Phượng. Cả hai có chung cô con gái Vi An. Tuy nhiên, sau 3 năm chung sống, cả hai ly hôn trong lặng lẽ. Cuộc chia tay này trở nên ồn ào khi Thu Phượng lên tiếng 'tố' chồng cũ vô trách nhiệm với con gái. Đáp trả lại vợ cũ, Thành Trung chỉ im lặng bởi không muốn đời sống cá nhân trở thành đề tài bàn tán trong dư luận.

Gần một năm sau đổ vỡ, Thành Trung tìm được tình yêu mới với Ngọc Hương. Cô sinh năm 1991, có ngoại hình xinh xắn, trẻ trung. Ngoài công việc tiếp viên hàng không, bạn gái chàng MC còn kinh doanh thời trang. Từ khi công khai mối quan hệ, Thành Trung không ngại chia sẻ những khoảnh khắc ngọt ngào bên bạn gái trên trang cá nhân. Chuyện tình của hai người được gia đình và bạn bè ủng hộ.

Thúy Anh  |  

Xem thêm:

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022