Tối 15/12, màn trình diễn xuất sắc của thầy trò HLV Park Hang Seo đã đưa Việt Nam lên ngôi vô địch AFF Cup 2018. Đông đảo người hâm mộ cả nước đã vô cùng hân hoan trước chiến thắng này của đội tuyển Việt Nam, bởi chúng ta đã chờ đợi suốt 10 năm mới lại có cơ hội nâng cao cúp vàng danh giá.

1-0827.jpg

Cộng đồng mạng đồn đoán Quang Hải đã chia tay bạn gái

Theo đó, AFF Cup kết thúc nhưng sức nóng về các cầu thủ thì chưa bao giờ hạ nhiệt. Chính vì vậy, việc không đăng tải status chúc mừng bạn trai, không có mặt trên sân Mỹ Đình vào trận chung kết của Nhật Lê - ban gái Quang Hải đã khiến cộng đồng mạng dấy lên tin đồn cặp đôi đang có vấn đề trong chuyện tình cảm.

2-0827.jpg

Hiện tại, cả hai đã có mặt ở resort đập tan tin đồn chia tay

3-0828.jpg

Được biết do có việc bận nên Nhật Lê tới resort sau bạn bè và người yêu

Tuy vậy, cả Nhật Lê và Quang Hải đều không có bất cứ phản hồi nào về việc này trên trang cá nhân. Sáng nay, thông tin Quang Hải, Hà Đức Chinh, Bùi Tiến Dũng cùng 2 cô bạn gái tin đồn đi nghỉ dưỡng ở resort nhưng không thấy sự xuất hiện của Nhật Lê khiến dân tình lại càng bán tín bán nghi.

Thế nhưng mới nhất, quản lý Quang Hải đã đăng tải trên story Instagram hình ảnh chụp từ phía sau Quang Hải, Nhật Lê kèm caption: "Rất ok, vui và hạnh phúc" như một lời khẳng định cặp đôi vẫn đang vui vẻ bên nhau chứ không hề có chuyện chia tay như dân mạng đồn thổi.

Được biết, Quang Hải cùng dàn cầu thủ có mặt ở resort từ trước và đến chiều tối nay, Nhật Lê mới xuất hiện do vướng lịch thi ở trường. Ngay khi tới nơi, cô nàng cũng liên tục đăng tải các hình ảnh trên trang cá nhân.

5-0828.jpg 6-0829.jpg

Nhật Lê cũng liên tục cập nhật hình ảnh ở resort trên trang cá nhân

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022