Mới đây trên trang Facebook cá nhân, Hoàng Oanh bất ngờ cập nhật dòng trạng thái: "Xin chào em bé của mẹ. Yêu con chó con". Được biết cô đã hạ sinh đứa con đầu lòng vào hôm 20/8 vừa qua, nhưng đến hôm nay cô mới có cơ hội tiết lộ.

hoang-oanh-next-top-sinh-con-ngoisaovn-1-ngoisaovn-w523-h186-1120.jpg

Hoàng Oanh thông báo tin vui trên Facebook.

Ngay sau khi chân dài thông báo tin vui, nhiều sao Việt như NTK Đỗ Mạnh Cường, người mẫu Thùy Dương, Tuyết Lan, Trần Hiền, Trà My... đã gửi lời chúc mừng đến Hoàng Oanh tại chính bài chia sẻ của của cô.

hoang-oanh-next-top-sinh-con-ngoisaovn-2-ngoisaovn-w523-h312-1120.jpg

Loạt sao Việt gửi lời chúc mừng tới Hoàng Oanh.

Đứa con vừa mới chào đời là “trái ngọt” đầu tiên của Hoàng Oanh và ông xã. Nữ người mẫu đã bí mật kết hôn tại quê nhà vào hồi đầu năm nay. Sau khi lấy chồng cô đã quyết định dừng lại sự nghiệp người mẫu để có thể dành trọn thời gian để chăm chút cho gia đình của mình.

hoang-oanh-next-top-sinh-con-ngoisaovn-4-ngoisaovn-w718-h960-1121.jpg

Hoàng Oanh và ông xã.

Vào tháng 4 vừa qua, người mẫu Hoàng Anh lên tiếng xác nhận đang mang thai bằng hành động khoe ảnh bụng bầu cùng lời chia sẻ: “Thay đổi cho cuộc sống mới. Mình chưa từng tưởng tượng mình sẽ chăm sóc người khác sẽ như thế nào? Chưa từng nghĩ mình sẽ có em bé. Mọi chuyện là do duyên phận. Vậy đấy. Mình sẽ phải cố gắng thật nhiều, thật nhiều…”. 

nguoi-mau-hoang-oanh-khoe-bung-bau-lon-sau-hai-thang-ket-hon-c495ff-1122.jpg nguoi-mau-hoang-oanh-khoe-bung-bau-lon-sau-hai-thang-ket-hon-714516-1122.jpg

Hình ảnh Hoàng Oanh chia sẻ trong thời gian mang bầu.

Được biết, chồng của Hoàng Oanh tên Tiến Khoa. Anh không hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật. Còn cái tên Hoàng Oanh được mọi người biết đến kể từ khi cô bước ra từ cuộc thi Vietnam’s Next Top Model năm 2011. Cô từng được nhiều tạp chí lựa chọn và góp mặt trong nhiều show diễn thời trang của các nhà thiết kế nổi tiếng.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022