Với nhiều khán giả yêu thích loại hình cải lương, NSƯT Thanh Thanh Hiền hẳn là cái tên không còn xa lạ. Sau một lần đổ vỡ trong hôn nhân, nữ nghệ sĩ gạo cội đang có cuộc sống hạnh phúc bên người chồng thứ hai - ca sĩ Chế Phong. Cô có hai con gái với người chồng trước là Tú Linh và Thái Phương.

Tú Linh - Thái Phương đều đã lớn và xinh xắn. Trong khi cô em Thái Phương vẫn còn những nét tinh nghịch, lém lỉnh thì cô chị Tú Linh khá ra dáng thiếu nữ, thừa hưởng nhan sắc xinh đẹp từ mẹ.

1-1130.jpg

Năm 2015, Thanh Thanh Hiền tái hôn với ca sĩ Chế Phong - con trai của danh ca Chế Linh. Mối quan hệ giữa chồng và các con riêng của nữ ca sĩ rất tốt đẹp.

2-1130.jpg

Con gái lớn của Thanh Thanh Hiền tên là Tú Linh. Ngay từ nhỏ, cô đã được bố mẹ cho học nhạc và piano. Tú Linh từng giành giải Nhất cuộc thi "Nét đẹp THPT Phạm Hồng Thái".

3-1131.jpg

Tú Linh từng có ý định đi theo con đường nghệ thuật của bố mẹ. Tuy nhiên, hết cấp 3 cô quyết định sang Mỹ du học. Hiện tại, con gái lớn của Thanh Thanh Hiền đang theo học chuyên ngành Computer Science (Khoa học máy tính) tại Đại học Maryland (Mỹ).

8-1133.jpg

Trong mắt Tú Linh, mẹ là người rất tâm lý, vui tính. Cô coi NSƯT Thanh Thanh Hiền như người bạn thân, người phụ nữ đáng nể với nhân cách cao cả.

9-1133.jpg

"Càng trưởng thành mình càng nhận ra bản thân học hỏi được nhiều điều từ mẹ. Có lẽ bởi vậy, giữa mình và mẹ không có khoảng cách nào. Mình có thể chia sẻ từ chuyện kinh khủng nhất đến chuyện ngớ ngẩn, xấu hổ nhất. Khoảng thời gian đầu làm quen cuộc sống mới, mẹ chính là điểm tựa tinh thần lớn lao của mình", Tú Linh nói.

4-1131.jpg

Con gái thứ hai của Thanh Thanh Hiền hiện vẫn đang học tập ở Việt Nam. Từ năm 6 tuổi, Thái Phương được bố mẹ cho học ca trù. Thái Phương giành giải nhất "Liên hoan ca trù Hà Nội". Ngoài ca trù, cô bé có khả năng hát xẩm, cải lương, nhạc dân gian và chơi được đàn bầu.

5-1131.jpg

Thái Phương đã không ít lần đứng trên sân khấu song ca cùng mẹ. Cô cũng có ý định gắn bó với con đường nghệ thuật chuyên nghiệp.

6-1131.jpg

Thái Phương thường theo mẹ đi lưu diễn ở nhiều nước trên thế giới.

7-1132.jpg

Con gái út của Thanh Thanh Hiền đang ở độ tuổi teen. Cô bé được bố nhận xét là có đam mê nghệ thuật giống mẹ.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022