Clip: Minh Hằng nhào lộn lỗi toàn tập trên sàn diễn thời trang đình đám tối 14/4.

Sau khi sự cố xảy ra, rất nhanh chóng sau đó, cộng đồng mạng đã chuyền tay nhau video Minh Hằng suýt trượt khỏi sàn runway vì cú nhào lộn trong một buổi diễn và trở thành nguồn cảm hứng chế ảnh của cộng đồng mạng. Qua 1 ngày im lặng, nữ ca sĩ đã có những chia sẻ trên trang cá nhân về sự cố đáng tiết này và nhận được nhiều lời động viên từ phía đồng nghiệp.

Cùng với dòng trạng thái, người đẹp cũng đăng tải 1 đoạn clip ngắn ghi lại màn tập luyện trước đó. Theo đó, cú nhào lộn được thực hiện một cách hoàn chỉnh trong buổi tổng duyệt chiều ngày 13/4 để chứng minh rằng sự cố đáng tiếc này xảy ra là do sàn diễn bị trơn trượt.

Clip: Minh Hằng trong buổi tổng duyệt chiều ngày 13/4.

minh-hang-1.jpgminh-hang-2.jpgminh-hang-3.jpgNgoài sự cố đáng tiếc, Minh Hằng còn chia sẻ hình ảnh đu dây trên không rất công phu trong đêm diễn chính thức.

Trong một chia sẻ rất dài trên trang cá nhân của mình, HLV The Face bộc bạch về sự cố "cú nhào lộn chao đảo bị giễu cợt nhưng pha đu người trên không xuất sắc lại đi vào lãng quên".

Người đẹp cũng tiết lộ sau khi Minh Tú mở màn vừa bước vào hậu trường đã khuyên cô nên cẩn thận và tốt nhất không nên thực hiện cú nhào lộn vì sàn runway rất trơn. Không riêng Minh Tú, rất nhiều người mẫu sau khi thực hiện phần trình diễn cũng có cảnh báo Minh Hằng. 

Tuy nhiên, bỏ qua những lời khuyên căn, Minh Hằng quyết định thực hiện cú nhào lộn như đã được tổng duyệt. Cô thừa nhận mình là một người khá lì lợm và ương bướng.

Minh Hằng cũng chia sẻ, cô không hoàn toàn đỗ lỗi cho sàn diễn để xảy ra sự cố “dở khóc dở cười” này, mà một phần vì quá tự tin, mong muốn làm những điều không ai dám làm, mang những điều mới mẻ tới khán giả, mặc dù trước đó cũng đã đấu tranh tâm lý rất nhiều là "lộn hay không lộn".

minh-hang-4.jpg

Do đó, ngay cả khi sự cố xảy ra và trở thành đề tài giễu cợt cho dân mạng hơn 1 ngày qua, Minh Hằng vẫn không hối hận với những quyết định mình đưa ra. 

Ngay phía dưới dòng chia sẻ nhiều tâm trạng của nữ diễn viên Vừa đi vừa khóc, nhiều bạn bè, đồng nghiệp đã động viên người đẹp mạnh mẽ vượt qua sự cố.

Ca sĩ Đông Nhi khích lệ đàn chị: “Không sao chị ơi, đẳng cấp là mãi mãi mà chị. Phần đầu quá sức xuất sắc, em đã thử và hiểu là nó khó và nguy hiểm như thế nào. Ủng hộ chị hết mình”. Phía dưới bình luận của Đông Nhi, Minh Hằng không quên gửi lời cảm ơn đến đàn em.

minh-hang-5.jpg

Diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc cũng chia sẻ với giọng ca Một vòng trái đất: “Heo có bao giờ biết sợ gì đâu, khó chị cũng làm, còn rất nhiều nhớ và tự hào nhiều điều về chị”.

Ca sĩ Thu Thủy đồng cảm với Minh Hằng: “Cái gì cống hiến thì không ai khen, không ai ghi nhận, chỉ me gặp nạn, gặp chuyện thì ào vào chửi. Khi có người truyền tay cho chị clip em nhào lộn bị té đặt vào vị trí em thì chị biết ngay là do bộ tóc quá nặng mới làm em ngã nhào. Thấy được em xử lý quá bản lĩnh nếu tay không đủ mạnh thì đã làm em té sập người mất rồi. Dám làm đã hơn người rồi em ạ. Cứ tự hào nhé!”.

MC Tùng Leo, diễn viên Trương Ngọc Ánh, ca sĩ Hoàng Thùy Linh, diễn viên Hồng Ánh, Diệu Nhi và rất nhiều sao Việt khác đã cảm thông và động viên Minh Hằng vượt qua sự cố không mong muốn lần này.

3x4.jpg?width=150Đẹp+
Trước màn nhào lộn thảm họa, Minh Hằng đu người trên không điêu luyện không kém gì diễn viên xiếc
ezgifcom-resize-1.gif?width=150Đẹp+
Sự thật đáng phẫn nộ sau cú nhào lộn thảm họa trên sàn catwalk của Minh Hằng

Blue Theo Vietnamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022