Một cậu bé mắc chứng hội chứng Down ở Mexico đã gây sốt mạng xã hội sau khi đoạn video quay lại cảnh cậu an ủi bạn cùng lớp bị tự kỷ được chia sẻ trên mạng.

  • Phạt con không dùng điện thoại trong 2 tuần, bố “lộng hành” tự đăng ảnh lên Instagram của con, ai ngờ được nhiều like hơn chính chủ

Đoạn video được giáo viên quay lại vào tuần trước. Trong video, cả hai cậu bé 8 tuổi (giấu tên) đều đang mặc đồng phục. 

Không rõ có chuyện gì nhưng cậu bé mắc chứng tự kỷ tỏ ra khá buồn bã và rơm rớm nước mắt. Thấy cảnh đó, cậu bé bị Down đã dịu dàng vòng tay ôm, lau nước mắt, áp má vào cổ và thơm nhẹ lên tóc người bạn cùng lớp.

Không chỉ vậy, cậu bé còn cố làm bạn vui bằng cách cầm tay bạn làm các động tác múa may rất đáng yêu. Từng cử chỉ, ánh mắt cậu bé dành cho bạn đều toát lên sự quan tâm ấm áp.

Video cậu bé bị hội chứng Down đang an ủi bạn cùng lớp khiến trái tim nhiều triệu người tan chảy.

Tình cảm nồng ấm của cậu bé bị hội chứng Down trong video đã chạm đến trái tim của tất cả người xem, đặc biệt những người có con em hoặc người thân bị khiếm khuyết. Sau khi được đăng tải lên mạng xã hội, video nhận được vô vàn lượt yêu thích và chia sẻ.

down-1-157569475421540537421-15757030707112083404588.jpg

Hành động ấm áp của cậu bé mắc hội chứng Down dành cho bạn học.

Nhiều người không giấu được sự xúc động, để lại những bình luận:

  • Đang ngồi với chị gái bị kẻ bắt cóc ập vào khống chế, nhờ hành động đầy nhanh trí, bé trai 8 tuổi cứu thoát cả mình và chị

"Cháu trai của tôi cũng bị hội chứng "Down", tôi đặt tên hội chứng này trong ngoặc kép vì tôi không có gì phải thất vọng về điều đó. Tôi chưa bao giờ thấy ai có khả năng đồng cảm như cậu bé trong video. Những đứa trẻ này thực sự có trái tim bao la rộng lớn. Chúng thật tinh khiết.".

"Cậu bé thực sự khiến tôi khóc đấy. Đúng là một trái tim vàng".

"Một trong những khoảnh khắc đẹp nhất được chia sẻ lên mạng xã hội. Tôi cảm thấy tâm hồn mình bình yên hẳn khi xem clip này".

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022