Hồ Quỳnh Hương từng là ca sĩ lừng lẫy một thời của làng nhạc Việt. Khi đang trên đỉnh cao của hào quang danh vọng, cô bất ngờ chuyển hướng kinh doanh và hướng đến cuộc sống chay tịnh.

Vào tháng 12/2019, nữ ca sĩ nhận danh hiệu "Người có nhiều cống hiến và đóng góp cho cộng đồng" và kỉ niệm chương do Hội kỷ lục gia Việt Nam trao tặng. Tháng 5/2022, cô tái xuất với đêm nhạc riêng nhưng sau đó lại tiếp tục lặn mất tăm hơi.

Chiều 21/11, Hồ Quỳnh Hương bất ngờ xuất hiện tại một sự kiện của học trò cưng. Cô diện áo thun và chân váy họa tiết cực sang chảnh của Versace khoe thân hình thon nuột săn chắc.

Nhan sắc của giọng ca Hoang Mang cũng lọt vào ống kính chân thực của camera thường. Nữ ca sĩ trẻ trung hơn trước bội phần. Làn da căng bóng mịn màng và khuôn mặt rạng rỡ.

So với trước đây, phải thừa nhận dung mạo của Hồ Quỳnh Hương thăng hạng và rất phúc hậu. Nữ ca sĩ cũng không ngại tiếp xúc với ống kính phóng viên như trước. Dù lâu không xuất hiện nhưng thần thái ngôi sao vẫn không hề mất đi ở nữ ca sĩ.

hqh.jpghqh1.jpghqh2.jpgHồ Quỳnh Hương hiếm hoi tái xuất tại sự kiện. Dung mạo nhuận sắc và phúc hậu.

hqh3.jpghqh4.jpghqh5.jpgNữ ca sĩ ngày càng trẻ trung, thân hình thon thả.

phuong-thanh-oki-01.jpg?width=150Sao Việt
Phương Thanh đáp trả lời tố cáo đánh Hồ Quỳnh Hương

Theo Bảo vệ công lý

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022