Tham gia chương trình 1 tiếng kể hết, số phát sóng vào tối 19/9, Dương Cẩm Lynh đã lần đầu tiên nhắc đến người cũ Trấn Thành. Khi được hỏi về đoạn tình cảm xưa cũ với nam danh hài nổi tiếng, Dương Cẩm Lynh không phủ nhận mà chỉ gật đầu nhẹ. Tiếp đến, Dương Cẩm Lynh từ chối kể nhiều hơn bởi Trấn Thành bây giờ là người đã có gia đình, còn Dương Cẩm Lynh thì mới trải qua cuộc hôn nhân tan vỡ.

"1 tiếng kể hết": Dương Cẩm Lynh lần đầu nói về mối quan hệ với Trấn Thành.

Đối với câu hỏi có giữ mối quan hệ hòa hảo, tốt đẹp như những người đồng nghiệp hay không, Dương Cẩm Lynh thẳng thắn chia sẻ: "Không, ít nói chuyện lắm. Từ đó đến giờ không nói chuyện. Vì mình cũng chẳng hiểu nó rõ ràng ra sao. Chỉ biết là ít tiếp xúc và ít nói chuyện".

mg8772-15373678277481346755859.jpg

Chia sẻ quan điểm về tình yêu và hạnh phúc của nghệ sĩ, Dương Cẩm Lynh cho biết: "Tình yêu của nghệ sĩ rất khó dung hòa và dễ bị xung đột. Trong trường hợp cả 2 người đều là nghệ sĩ thì gặp vấn đề là cái tôi quá cao. Còn ngược lại, nghệ sĩ đã sống vì nhau rồi thì tình cảm rất thăng hoa, cuộc sống vô cùng hạnh phúc. Chính tôi cũng đã chứng kiến nhiều cuộc hôn nhân như thế rồi".

"Còn nếu như chỉ có 1 người là nghệ sĩ, 1 người làm công việc bình thường thì khó hơn. Đôi lúc tôi thấy sao mà hạnh phúc của nghệ sĩ mong manh quá. Mình cũng muốn giữ chứ, ai lại muốn gia đình tan vỡ bao giờ, nhưng môi trường làm việc của nghệ sĩ đôi khi dễ dàng quá. Kiểu như là mỗi lần tham gia một bộ phim, mình lại hóa thân thành một vai diễn mới, gặp bạn diễn mới. Công việc của người nghệ sĩ không phải làm bằng tay chân, làm bằng con số, mà nó xuất phát từ cảm xúc. Vậy nên rất khó đối với nghệ sĩ khi giữ gìn hạnh phúc nhỏ của mình".

mg8825-15373678277531580979031.jpg

"Gần đây, khán giả thấy quá nhiều những cuộc hôn nhân tan vỡ của nghệ sĩ. Điều này khiến khán giả mất lòng tin và đánh giá về giới nghệ sĩ. Thậm chí, có người còn bảo nghệ sĩ đóng kịch, giả vờ để PR. Người ta không tin nữa, người ta bảo nghệ sĩ lấy nhau được chừng 5 hay 3 bữa. Mẫu số chung làm cho khán giả thấy điều này".

"Chính tôi là người trong cuộc, không biết nói làm sao. Vì điều diễn ra trước mắt khán giả, nên mọi người đánh giá, chê bai cũng là điều dễ hiểu. Những cuộc tan vỡ vẫn đang trên đà diễn ra mà, làm sao tôi dám bảo khán giả thế này thế kia được. Tôi không dám ý kiến về điều đó".

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022