Ngày 24/9 vừa qua, Kỳ Duyên thông báo tạm gác công việc, tự thưởng cho mình một kỳ nghỉ ngơi để hòa vào với biển, nắng và gió. Đồng hành cùng Hoa hậu Việt Nam 2014 như thường lệ là chân dài Minh Triệu.

Qua chia sẻ, có thể thấy 2 mỹ nhân đang cùng nhau khám phá thiên đường biển Nha Trang.

ky-duyen-05.jpg

Trên trang cá nhân, Hoa hậu Việt Nam 2014 vừa cập nhật khoảnh khắc trải nghiệm cuộc sống cùng Minh Triệu. Qua đây, Kỳ Duyên có đôi lời tâm sự về người bạn đồng hành suốt 2 năm qua.

Theo lời nàng hậu, Minh Triệu chính là người luôn cùng cô theo đuổi mọi chặng đường. Trong hành trình ấy, siêu mẫu họ Phạm khó tránh khỏi những lúc khiến Kỳ Duyên hờn dỗi, song đó chỉ là số ít, còn lại chủ yếu là niềm vui.

ky-duyen-02.jpgky-duyen-01.jpg

Khẳng định Minh Triệu là người đã chỉ cho mình đủ điều trong cuộc sống, Kỳ Duyên hóm hỉnh nói về người bạn đồng hành: "Tính cách thì giống như quả đào để trong tủ lạnh, cắn ngập răng thì đã nhưng lạnh buốt, cắn miếng nhỏ hờ hờ thì vừa miệng nhưng lại không đủ... Vậy đấy. Cảm ơn nhiều nhé vì đã luôn bên cạnh".

Chia sẻ của Kỳ Duyên đã nhận được vố số lời ủng hộ từ mọi người. Đón nhận lời hay ý đẹp, Hoa hậu Việt Nam 2014 bảo: "Cuộc sống luôn có một đích đến, có thể giàu có, hoặc có thể không, nhưng chắc chắn phải thật an yên và tự chủ".

ky-duyen-03.jpgky-duyen-04.jpg

Tin đồn Hoa hậu Việt Nam 2014 hẹn hò Giải Đồng Siêu mẫu Việt Nam 2008 xuất hiện vào cuối năm 2018. Không hiểu vô tình hay cố ý, Minh Triệu - Kỳ Duyên liên tục diện đồ đôi, song hành trên mọi cung đường của cuộc sống.

Khi tin đồn nổ ra, người trong cuộc có động thái bác bỏ, nhưng những hành động sau này lại có vẻ đi ngược hoàn toàn.

Trong 2 năm qua, cặp mỹ nhân không chỉ thường xuyên sánh đôi đi du lịch, mà còn luôn tạo bất ngờ cho nhau vào mỗi dịp đặc biệt. Valentine, Valentine trắng hay sinh nhật..., thay vì khoe bạn trai như bao người đẹp khác, Kỳ Duyên - Minh Triệu lại thể hiện tình cảm dành cho nhau như một cặp tình nhân.

ky-duyen-07.jpgky-duyen-08.jpg2 mỹ nhân luôn bên nhau vào những dịp đặc biệt.

Kỳ Duyên từng trải lòng với Minh Triệu: "Trong cuộc đời này em cứ muốn tìm một người dịu dàng, đối xử với em thật đặc biệt, và sẽ nghe em nói những khi đột nhiên em thấy buồn". Hoa hậu Việt Nam cũng từng nhắn nhủ người tình tin đồn: "Chúng ta đừng để mất nhau".

Có vẻ như không cần người hâm mộ phải "đẩy thuyền", Minh Triệu - Kỳ Duyên cũng đã tự "cập bến" yêu thương.

ky-duyen-64.JPG?width=150Sao Việt
Kỳ Duyên cực ga lăng mỗi khi giận dỗi người tình mỹ nhân

Tú Anh Theo Vietnamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022