Sự tình bắt nguồn từ phát ngôn của nữ ca sĩ Lâm Khánh Chi trong một chương trình truyền hình. Theo đó, khi diễn viên Tú Vi tâm sự chuyện tủi thân đến phát khóc vì Văn Anh đi đá bóng để cô ở nhà một mình với con gái mới sinh, Lâm Khánh Chi đã chỉ trích: "Như vậy là em ích kỉ đó, chồng em như vậy là quá tốt rồi" và "đàn ông ai cũng có thú vui, đàn bà ai chả đẻ". Tú Vi đã bật khóc trước nhận xét của đàn chị.

Không có mặt tại trường quay, nhưng sau khi xem đoạn clip được phát sóng, ca nương Kiều Anh đã bức xúc thay cho Tú Vi. Cô viết một dòng trạng thái dài phản pháo lại đàn chị với những lời lẽ khá gay gắt: "Vâng, cũng tại vì chị LCK (Lâm Khánh Chi - pv) chưa đẻ hoặc không đẻ, nên chị sẽ không bao giờ hiểu được cảm giác "mong manh dễ vỡ tan tành" của một bà mẹ sau sinh đâu chị ơi."

kieu-anh23-1533304014025224793403.jpg

"Cũng tại vì chị chưa đẻ hoặc không đẻ, nên chị sẽ không bao giờ hiểu được cảm giác "mong manh dễ vỡ tan tành" của một bà mẹ sau sinh đâu chị ơi." - Ca nương Kiều Anh phản pháo dữ dội.

Vừa trải qua 9 tháng sinh nở và chăm con, Kiều Anh tỏ ra đầy trải nghiệm khi phân tích: "Chị bảo "đàn ông ai cũng có thú vui, đàn bà ai chả đẻ" rồi "như vậy là em ích kỉ đó, chồng em như vậy là quá tốt rồi". Em hơi lăn tăn cái quan điểm của chị một chút đó. Đàn bà cũng có thú vui, và cũng không tự dưng mà đàn bà chửa được. Thế lúc đẻ xong rồi đàn ông lại không có mặt thì lỗi ích kỉ lại ở đàn bà là sao chị ơi? Chị Vi như này là hiền rồi đó ạ. Lúc em đẻ xong, chồng em quần là áo lượt để... đi làm mà em còn ghen tị và khóc ầm khóc ĩ lên đây. Đừng nói là đi đá banh. Chồng em lúc đó mà còn đi đá banh, thì không đến lượt em mà mẹ chồng em sẽ cho banh luôn chứ khỏi có đá."

Không dừng ở đó, Kiều Anh còn dẫn lời Lâm Khánh Chi nói trước đây để đáp trả đàn chị: "À mà nhớ có lần chị bảo phụ nữ là phải điệu, phải đẹp. Ơ thế chị lại cho đàn ông đi thỏa thú vui thì chị bảo phụ nữ phải đẹp, phải điệu lúc nào đây?"

Ca nương thậm chí còn kết luận: "Tư tưởng thiếu tiến bộ lại còn chậm đi lên thì chỉ khiến đàn ông sẽ mãi lười, còn phụ nữ thì sẽ muôn đời kêu khổ."

kieu-anh5-15333040140081322112436.jpg

Hình ảnh gia đình hạnh phúc của ca nương Kiều Anh.

Dòng trạng thái của Kiều Anh nhanh chóng thu hút sự chú ý và bàn luận của cư dân mạng. Rất nhiều bình luận bày tỏ sự đồng tình với ca nương, đồng thời chia sẻ những nỗi bức bối, stress của các bà mẹ bỉm sữa khi phải chăm con mà không có sự hỗ trợ hết lòng từ chồng.

Đáp lời bạn bè và người hâm mộ, cháu dâu của cố PGS Văn Như Cương lại giãi bày thêm chuyện sinh nở, ở cữ. "Cái cảm giác sợ hãi khi phải ở trong phòng một mình với con, hoang mang khi nó khóc, lo lắng khi sữa không đủ, đếm từng giọt từng giọt để con được no... Khi con quấy thì trở nên hoảng loạn, không biết lí do tại sao, nó làm sao hay đau ở đâu. Lúc nó thức thì buồn ngủ rũ rượi mà không được ngủ, lúc nó ngủ thì lại đến giờ đi vắt sữa. Nếu cứ mỗi mình mình chiến đấu mà không stress thì đúng là thánh rồi. Và trong cảnh nước sôi lửa bóng ấy mà chị em lại vẫn phải giữ thái độ ôn hoà rộng lượng để các ông đi thỏa mãn thú vui sao! Hoang đường thái quá!", Kiều Anh tuôn cả tràng tâm sự.

Cô cũng bày tỏ: "Một hai tháng kiềm chế thú vui để cùng vợ cùng con mà cũng không làm được, thì đừng ông chồng nào nghĩ đồng lòng được với vợ cả đời. Thú vui lành mạnh cũng trở thành không đúng đắn gì nếu như nó sai thời điểm."

kieu-anh22-15333040140181045701139.jpg

Quan điểm của ca nương đã nhận về hàng ngàn lượt yêu thích. Một độc giả đồng tình: "Chị nói đúng quá. Đây là lý do khi chồng em nói em tự về nhà nội sinh nhưng em nhất quyết không về. Ba mẹ chồng cực tốt, cũng không phải xa chồng thì nghi ngờ hay gì. Mà là trong lúc như vậy, thật sự rất cần chồng ở bên cạnh chia sẻ". Một độc giả khác tán dương: "Ôi chị tôi đã không phát biểu thôi, còn đã lên tiếng là câu nào ra câu đấy."

Ca nương Kiều Anh vừa hạ sinh con trai đầu lòng vào cuối năm ngoái. Sau khi sinh, Kiều Anh chia sẻ ông xã Văn Quỳnh đã quan tâm và chăm sóc vợ con hết mực. Người đẹp cho biết: "Tôi không có điều gì để phàn nàn về anh ấy".

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022