Hôm 16/7 vừa qua, Hari Won bất ngờ bị điều tiếng khi đoạn clip ngắn ghi lại khoảnh khắc cô ngồi bàn tiệc cùng các ngôi sao khác lan truyền. Theo clip ghi lại, bà xã Trấn Thành vô tư thưởng thức món ăn trong khi các mỹ nhân khác như Á hậu Lệ Hằng, Nguyễn Thị Loan... vẫn kiên quyết ngồi yên "giữ dáng".

hari-won-01.jpghari-won-03.jpg

Clip Hari Won gây tranh cãi vì ăn uống bị chê là kém sang

Bên cạnh những lời cảm thông vẫn có một luồng dư luận "đả kích" vợ Trấn Thành. Theo đó Hari Won bị chê là "kém sang", thiếu tinh tế so với các ngôi sao khác khi đi dự tiệc. Thậm chí, nhiều người còn nặng lời khi dùng từ ngữ "phàm ăn tục uống" hay "ăn như chết đói" để phán xét về hành động của bà xã Trấn Thành.

Trước những bình luận tiêu cực hướng về Hari, nhiều sao Việt đã lên tiếng bênh vực. Tuy nhiên ở thời điểm đó, giọng ca Anh cứ đi đi hoàn toàn ngó lơ. Mới đây, Hari Won bất ngờ chia sẻ suy nghĩ về chuyện này.

hari-won-04.jpg

"Lúc ăn mà cũng bị chê kém sang thì quả thật tôi không biết nói gì nữa. Khi đọc lời chê bai đó, tôi không nhận ra được vấn đề mà mọi người đang bàn tới. Lúc đó tôi lại nghĩ câu 'kém sang' đó là một trào lưu gì đó mà mọi người đang nói tới chứ không phải xúc phạm hay nói gì tới mình. Tôi chỉ nói 'vậy hả, vậy thôi' chứ không nói gì hết. Thế nhưng những người xung quanh tôi ai cũng nóng giận và gay gắt: 'Tại sao lại xúc phạm Hari như vậy?'. Nghe mọi người phản ứng, tôi mới nghĩ à hình như câu nói đó có gì sai lắm.

Nhiều người cũng lo lắng hỏi sau này, tôi sẽ tính làm sao. Thế nhưng tôi nghĩ lúc ăn uống thì đừng có đụng. Như người Hàn Quốc có câu: 'Khi con chó ăn thì đừng có đụng. Đụng vào là con chó nó cắn', còn người Việt Nam thì cho rằng: 'Trời đánh tránh miếng ăn'.

Theo suy nghĩ riêng của tôi thì khi ăn uống là thời gian thiêng liêng của mỗi người. Sau này, tôi vẫn ăn thoải mái như vậy. Bây giờ con người kiếm tiền để làm gì, cũng chỉ là phục vụ bản thân và gia đình mình sinh sống mà thôi.

Khi sống bắt buộc mình phải ăn uống rồi, không lẽ lại bắt bản thân phải nhịn đói thì không hay. Tôi nghĩ quan trọng nhất là sức khỏe. Vì thế để sống được lâu dài, tôi phải ăn uống đầy đủ dù có máy quay hay không", Hari Won phản pháo.

hari-won-490.jpg?width=150SAO
Chỉ có ngồi ăn thôi mà Hari Won cũng gây được tranh cãi ghê gớm

Khánh An Theo Vietnamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022