Là một trong những khách mời góp mặt trong tập cuối của chương trình Bộ 3 siêu đẳng, Khổng Tú Quỳnh suýt chút nữa đã bị Thanh Duy tiết lộ danh tính tình mới trên sóng truyền hình. Cụ thể, ngay khi xuất hiện trên sân khấu, Khổng Tú Quỳnh đã thể hiện sự khó chịu, cô không những từ chối cái ôm từ MC, mà còn xô ngã Thanh Duy trong sự hoang mang của khán giả.

1-1655.jpg

Khổng Tú Quỳnh tích cực tham gia nhiều chương trình, gameshow sau khi chia tay Ngô Kiến Huy.

Khi được MC yêu cầu đặt tên thật hoành tráng cho đội của mình, Khổng Tú Quỳnh rất nhanh miệng giành quyền nói: “Dạ thưa khán giả, đội của em tên là Đang sợ ế đây này”. Nghe thấy, Thanh Duy không ngần ngại ngay: “Có muốn tôi công khai trên sóng truyền hình không?”. Thay vì phản ứng lại, Khổng Tú Quỳnh thoáng bối rối, ngượng ngùng và cười e thẹn đáp lời: “Đang sợ thôi”.

Vào năm ngoái, Ngô Kiến Huy – Khổng Tú Quỳnh từng khiến khán giả bất ngờ khi vướng tin đồn rạn nứt tình cảm và đường ai nấy đi sau 8 năm mặn nồng. Vì vậy, chuyện tình cảm của Khổng Tú Quỳnh nhận được nhiều sự quan tâm từ khán giả nên câu nói của Thanh Duy khiến khán giả bán tin bán nghi về việc nữ ca sĩ đã có tình mới.

2-1655.jpg

Thanh Duy "dọa" tiết lộ tình mới của Khổng Tú Quỳnh.

Dễ dàng nhận thấy, sau khi xác nhận chia tay Ngô Kiến Huy trên sóng truyền hình vào tháng 2/2019, Khổng Tú Quỳnh thường xuyên đăng tải những hình ảnh nóng bỏng trên mạng xã hội. Nhiều người cho rằng nữ ca sĩ đang muốn gây chú ý, tìm đường trở lại showbiz một cách rõ ràng thay vì hoạt động mờ nhạt như trước.

Tuy nhiên, Khổng Tú Quỳnh cho biết không chọn hình ảnh sexy để theo đuổi. Cô nói: "Đó chỉ là những bộ ảnh kỷ niệm khi tôi đi chơi với nhóm bạn và nhắc nhở về tuổi trẻ thôi. Tôi thấy những chuyến đi biển mặc bikini và chụp lên cũng là chuyện bình thường. Thậm chí sau này khi lớn tuổi, tôi vẫn sẽ mặc bikini".

3-1657.jpg

Khổng Tú Quỳnh ngày càng gợi cảm, tự tin khoe vóc dáng.

"Trải qua 10 năm lăn lộn với nghề, tôi biết giới hạn nào cho việc xây dựng hình ảnh gợi cảm. Tôi chỉ đang làm mới chính mình theo hướng năng động hơn", cô nói thêm. Nữ ca sĩ cho hay bản thân đang thử sức với nhiều vai trò mới, bên cạnh việc tiếp tục theo đuổi sự nghiệp âm nhạc.

"Tôi đang làm VJ cho các kênh truyền hình, và tham gia đóng phim. Tôi còn muốn thực hiện video chia sẻ về làm đẹp, thời trang, du lịch nữa, có khi còn sản xuất phim ngắn, sitcom… Tôi muốn làm tất cả mọi việc. Tôi nghĩ nếu luôn tích cực hoạt động, lao động chân chính thì không có gì phải bị chê bai dù làm tốt hay không tốt", cô đưa ra quan điểm.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022